Bị đe dọa tính mạng, Minh Béo đã được chuyển phòng giam khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dũng Taylor cho biết, Minh Béo đã được chuyển sang phòng giam khác sau khi bị bạn tù đe dọa tính mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor tiếp tục cập nhật tình hình vụ việc Minh Béo sau khi danh hài bị cảnh sát bắt giữ. Theo đó, "ông bầu" này cho biết, "Phóng sự từ nhà tù Theo Lacy. Nơi đang giam giữ nghệ sỹ Minh Béo và trên dưới 3400 tù nhân khác theo lời của một sĩ quan cảnh sát tại trại tù. Cũng theo lời của sĩ quan này thì nghệ sỹ Minh Béo đã được ở phòng riêng sau khi đưa đơn xin chuyển phòng vì bị đe dọa tính mạng. Ngày hầu tòa "luận tội " sắp tới 15 tháng 4 khi phía biện sư của Minh Béo sẽ phải tuyên bố "có hay vô tội".

dung taylor phunutoday1

Dũng Taylorđồng nghiệp đến thăm Minh Béo tại nhà tù Theo Lacy.

Chưa dừng lại ở đó, ông xã Thu Phương còn tiết lộ thêm rằng, "Đến thăm Minh Béo tại nhà giam Theo Lacy. Nhiều đồng nghiệp đến thăm Minh Béo vào cuối tuần nhưng vì qui định của trại giam mỗi tù nhân chỉ được một lần thăm/ngày nên nhiều đồng nghiệp phải thất vọng ra về. Chúng tôi đến thăm với tư cách phóng viên nên phải trải qua thủ tục khắc khe hơn và được quay hình phỏng vấn những người đến thăm tù nhân" khiến ai nấy đều hoang mang vì sự khắt khe, nghiêm ngặt của quy định nhà tù Theo Lacy.

Trước đó, Ngọc Lan - một phóng viên người Việt ở khu Little Saigon, California, Mỹ vừa đến thăm Minh Béo trong nhà giam vào ngày 2/4 (giờ địa phương). Theo đó, người phụ nữ này cho biết, trông danh hài khá tiều tụy và mệt mỏi, đôi mắt anh cũng thâm quầng và trĩu nặng. Đặc biệt, nam nghệ sỹ còn từ chối lời đề nghị gọi điện cho người nhà trong nước vì sợ làm ảnh hưởng gia đình.

Thêm vào đó, Ngọc Lan kể, Minh Béo nói anh muốn đổi phòng giam vì bị bạn tù cùng phòng làm khó. Do đó, chị đã nói chuyện với cảnh sát nhà tù Theo Lacy - nơi Minh Béo đang bị giam giữ. Một cảnh sát cho biết nếu muốn chuyển phòng, người tù có thể viết vào một tờ giấy có sẵn trong mỗi phòng giam về lý do rồi chuyển cho họ. 

dung taylor phunutoday4

Bị đe dọa tính mạng, Minh Béo đã được chuyển phòng giam khác

Với trường hợp của Minh Béo, danh hài có thể ghi "Vì sự an toàn của bản thân thân, tôi cần đổi sang phòng khác" bằng tiếng Anh (For my life safety, I need to change or move to another room). Đồng thời, người phụ nữ này cũng mong muốn những người tới thăm Minh Béo sau đây sẽ hướng dẫn cho nam diễn viên viết yêu cầu này ra giấy.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Chính quyền Mỹ rất nghiêm khắc với những hành vi như vậy, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em và hình phạt cho hành động này là án tù nhiều năm cộng thêm tiền phạt cao.

Minh Béo bất ngờ 'đổ bệnh' trong tù, không thiết sống
Minh Béo bất ngờ 'đổ bệnh' trong tù, không thiết sống
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ cho biết, Minh Béo bị cảm trong tù, đã được bác sỹ thăm khám nhưng anh chẳng thiết sống nữa.
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn