Vbiz 3/4: Minh Béo 'đổ bệnh' trong tù, Thảo Trang bị 'chửi'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 3/4 nổi bật với những thông tin Minh Béo 'đổ bệnh" trong tù và Thảo Trang bị 'chửi' sau khi chia tay Phan Thanh Bình.

showbiz viet phunutoday1

Ông Douglas Wilmer nổi tiếng với vai Sherlock Holmes đã qua đời vào ngày 31/4 theo giờ địa phương tại bệnh viện ở Ipswich (Anh) do căn bệnh viêm phổi. Phát ngôn viên Hiệp hội Sherlock Holmes ở London - ông Roger Johnson đã thông báo tin buồn này tới người hâm mộ. Được biết, ông Roger Wilmer lần đầu xuất hiện trong vai Sherlock Holmes năm 1964. 

showbiz viet phunutoday2

Minh béo bị giam cùng một người Mỹ trắng, không bị đánh đập nhưng có vẻ tinh thần hơi suy sụp, đôi khi bị quẫn trí. Đặc biệt, Dũng Taylor cho biết danh hài này "bị bắt tại nhà", hiện không tiếp cận được với tin tức từ bên ngoài nên Minh béo vẫn chưa biết được tội mình nặng đến độ nào. Theo pháp luật Mỹ, nếu số tiền tại ngoại lên tới 1 triệu USD.

showbiz viet phunutoday3

Đề cập đến chuyện bị đánh ghen, Lan Phương thừa nhận đây là lần đầu tiên cô nghe tin này, ngoài sức tưởng tượng của cô. Nữ diễn viên nghĩ, một là do ai đó dựng nên, hai là sự thật thì điều đó làm cô sợ. Cô thấy buồn cười vì người đó cô chỉ gặp vài lần, cách đây vài năm và chưa từng nói chuyện. Lan Phương ngậm ngùi, cô là người không liên quan nhiều đến giới showbiz vậy mà không thoát được scandal. 

showbiz viet phunutoday6

Tối 2/4, Nhã Phương đã có mặt trong đêm diễn cuối cùng trong live show kỷ niệm 10 năm sự nghiệp Trấn Thành diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM đẻ gặp gỡ và ủng hộ Trường Giang - khách mời của chương trình. Nữ diễn viên xinh đẹp có mặt từ khá sớm ở khu vực hậu trường để ủng hộ “bạn trai tin đồn”. Có thể thấy, kể từ sau những lùm xùm tình ái của bạn trai với Quế Vân, Nhã Phương rất ít khi xuất hiện cùng Trường Giang tại các sự kiện. Hai người cố gắng tạo khoảng cách để tránh những ồn ào không đáng có. Tuy nhiện, lần này, sự có mặt của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” khiến Trường Giang nói riêng và đông đảo người hâm mộ nói chung cảm thấy bất ngờ.

showbiz viet phunutoday7

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã viết bức tâm thư khá dài đầy tâm trạng kể về những kỷ niệm cũng như cảm xúc và điều bí mật của cô sau tin đồn bạn trai đại gia kết hôn với người phụ nữ khác. 

showbiz viet phunutoday7

Thảo Trang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và cuộc sống sau khi ly hôn với Phan Thanh Bình. Thảo Trang kể, hầu như lần nào ra ngoài ăn, cô cũng phải chịu cảnh người ngồi quanh nhìn rồi xì xầm to nhỏ. Có người còn cố tình nói to cho nữ diễn viên nghe thấy rằng số sướng mà không biết hưởng, rằng cô này cũng phẫu thuật thẩm mỹ, rồi cũng đi làm gái thôi, có gì đâu mà "chảnh"... Thật sự cô rất đau lòng, chỉ biết khóc chứ không biết làm gì hơn. 

showbiz viet phunutoday7

Minh Béo nói anh muốn đổi phòng giam vì bị bạn tù cùng phòng làm khó. Do đó, chị đã nói chuyện với cảnh sát nhà tù Theo Lacy - nơi Minh Béo đang bị giam giữ. Một cảnh sát cho biết nếu muốn chuyển phòng, người tù có thể viết vào một tờ giấy có sẵn trong mỗi phòng giam về lý do rồi chuyển cho họ. Đồng thời, danh hài cho biết, anh bị cảm từ hôm mới vào tù, giờ đã được bác sỹ thăm khám và cho thuốc uống trong nhà giam. Nam diễn viên vừa nói chuyện vừa ho liên tục. Bên cạnh đó, nam nghệ sỹ này cũng muốn đổi phòng giam vì bị bạn tù cùng phòng làm khó. Nếu anh có chuyện gì thì coi như đó là số phận, sống chết thế nào anh cũng không thiết nữa. Nhưng hãy để gia đình anh một con đường sống.

Nếu Minh Béo phạm tội - Tổng thống Obama có thể cứu giúp?
Nếu Minh Béo phạm tội - Tổng thống Obama có thể cứu giúp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor cho rằng, nếu Minh Béo bị kết tội, kể cả Tổng thống Obama cũng chẳng thể cứu giúp được vì đó là tội danh đáng lên án.
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn