Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" t.ự t.ử khi đang mang bầu?

08:00, Thứ hai 04/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đang mang bầu thời kỳ đầu trước khi t.ự t.ử.

Những ngày gần đây thông tin nữ diễn viên 26 tuổi - Pratyusha Banerjee tự tử tại nhà riêng khiến nhiều người bàng hoàng, tiếc nuối. Mới đây, truyền thông Ấn Độ lại được phen xôn xao khi có thông tin trong quá trình khám nghiệm tử thi các bác sĩ đã phát hiện ra dấu hiệu Pratyusha Banerjee đang mang thai thời kỳ đầu. Các chuyên gia đang chờ thêm kết quả xét nghiệm mô bệnh học để xác nhận.

Tang lễ của Pratyusha Banerjee cũng đã được thực hiện theo nghi lễ của đạo Hindu vào ngày 2/4. Bạn bè, người thân và nhiều ngôi sao nổi tiếng đã có mặt tại tang lễ để đưa ngôi sao trẻ về nơi an nghỉ cuối cùng tại Oshiwara, Mumbai, Ấn Độ. 

Pratyusha Banerjee được cho rằng đang mang bầu thời kỳ đầu trước khi tự tử.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự vẫn vào ngày 1/4 trong sự bàng hoàng của người hâm mộ trên khắp thế giới. Cảnh sát chưa chắc chắn được cái chết của Pratyusha Banerjee là một vụ tự tử hay không bởi họ chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh, tuy nhiên bạn trai nữ diễn viên - Rahul Raj Singh bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của cô. Anh cũng đã bị cảnh sát bắt giam sau cuộc thẩm vấn tại đồn vào sáng 2/4.

Pratyusha - Rahul đính hôn năm 2015 và dự định tổ chức đám cưới trong năm 2016. Trước khi vụ tự tử xảy ra, Rahul và Pratyusha Banerjee từng xảy ra cãi cọ gay gắt ở nơi công cộng. Thậm chí Rahul còn tát bạn gái và nhục mạ nặng nề. Nhân chứng khác cho hay dù đã đính hôn với Pratyusha, Rahul có quan hệ với người phụ nữ khác, khiến Pratyusha buồn bực, nảy sinh trầm cảm. 

Bạn trai nữ diễn viên bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi".

Người bạn của Pratyusha Banerjee là nhà thiết kế Rohit Verma chia sẻ trên tờ Pinkvilla của Ấn Độ rằng 1 tuần trước khi tự tử, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" cũng đã đưa cho cô bản phác thảo và nhờ cô thiết kế váy cưới cho mình.

"Cô dâu 8 tuổi" từng có quá khứ yêu đương phức tạp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Pratyusha Banerjee từng bị cáo buộc giết người với tình cũ, và giờ thì mâu thuẫn tài chính với tình mới.

 

Trang phục truyền thống Ấn Độ qua diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'
Trang phục truyền thống Ấn Độ qua diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sari là trang phục truyền thống của người phụ nữ Ấn Độ và là một trong những trang phục truyền thống đẹp nhất thế giới.
Nghi phạm liên quan trực tiếp đến cái chết của
Nghi phạm liên quan trực tiếp đến cái chết của "cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" Rahul Raj Singh bị cảnh sát bắt giữ do nghi ngờ có liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee.
Khám nghiệm tử thi: 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử, không phải vụ mưu sát
Khám nghiệm tử thi: 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử, không phải vụ mưu sát
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo kết quả khám nghiệm tử thi, thông tin Pratyusha Banerjee tự tử là hoàn toàn chính xác, chứ không phải là vụ giết người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link