Siu Black bị kiện, Phương Thanh có cứu nổi?

19:03, Thứ ba 19/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siu Black bị kiện vì quỵt nợ, Bích Khanh xếp thứ 11 thí sinh cao điểm nhất Miss Grand International 2013 là những tin giải trí chính ngày 19/11.

Siu Black bị kiện, Phương Thanh có cứu nổi?

Sau một thời gian im ắng, những tưởng scandal vỡ nợ của Siu Black đã được giải quyết êm xuôi thì một diễn biến bất ngờ đã khiến cho nhiều người phải sốc khi một vài chủ nợ đã chính thức gửi đơn kiện nữ ca sĩ này lên tòa án.

Những chủ nợ này gửi đơn kiện tới tòa án để tố cáo hành vi lừa gạt của chị Siu do bức xúc khi mất một thời gian dài mà không thể đòi nợ thành công. Theo một chủ nợ gửi đơn kiện, dù đã nhiều lần hứa hẹn nhưng Siu Black vẫn không thể trả số nợ của mình trước khi không liên lạc được.

Phương Thanh còn cứu Siu Black?

Sau một thời gian dài chờ đại, chủ nợ này đã gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng. Khi phóng viên nối máy với Siu Black thì không thể liên lạc được. Về phần Phương Thanh - cứu tinh của họa mi núi rừng cũng cho biết không còn liên lạc với đàn chị và cũng không biết tình hình ra sao.

Trước đó, Phương Thanh đã can đảm đứng ra giúp đỡ và dàn xếp với chủ nợ của Siu Black để nữ ca sĩ có thời gian đi hát kiếm tiền trả nợ. Những tưởng mọi chuyện đã ổn thỏa nhưng khi Phương Thanh rút lui thì sự việc lại đến mức này.

Đến thời điểm này thì có lẽ đến Phương Thanh cũng khó mà cứu được Siu Black. Sau ánh hào quang sân khấu là một sự thật đau lòng của giới giải trí. Thế giới showbiz hào nhoáng nhưng không hiếm những mảng tối bao trùm.

Việt Nam lọt top 20 thí sinh xuất sắc Miss Grand International

Trong khi đó, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International cũng sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay và được tường thuật trực tiếp trên trang chủ của cuộc thi. Đại diện của Việt Nam tham gia là Nguyễn Bích Khanh, Miss Ngôi sao 2012.

Trên trang facebook của cuộc thi, đại diện Việt Nam có số điểm đứng thứ 11 sau đêm thi bán kết và xếp ngay trên đại diện của nước chủ nhà. Theo đó, cơ hội của người đẹp Việt xem ra cũng không phải là nhỏ.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Bích Khanh được đánh giá khá cao

Cuộc thi này lần đầu tiên được tổ chức tại Thái Lan và đang được kì vòng sẽ lọt top 5 cuộc thi lớn nhất thế giới cùng với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc Tế... Đại diện Việt Nam được đánh giá khá cao nhờ thân hình chuẩn, gương mặt đẹp và rạng rỡ.

Xem ra, với sự thể hiện khá tốt từ đầu cuộc thi và yêu cầu cũng không quá cao thì Bích Khanh sẽ vớt vát lại chút thành tích cho nhan sắc Việt khi mà những Trương Thị May, Lại Hương Thảo đều đã thất bại trắng tay về nước.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link