Tăng Thanh Hà xuất viện sau 9 ngày sinh con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông xã Louis Nguyễn đã đến bệnh viện để đưa vợ con về, trưa nay. Vợ chồng nữ diễn viên luôn nhìn nhau cười và say sưa ngắm con trai.

Theo một nguồn tin riêng của Ngoisao.net, trưa 25/4, tức 9 ngày sau khi lâm bồn, Hà Tăng và quý tử mới về với gia đình. Ông xã Louis Nguyễn đã đến bệnh viện để đưa vợ con về, trưa nay. Vợ chồng nữ diễn viên luôn nhìn nhau cười và say sưa ngắm con trai.

Sinh từ ngày 17/4 tại một bệnh viện lớn ở TP HCM, Hà Tăng nằm viện đến 9 ngày sau sinh, được xem là sản phụ có thời gian nằm viện sau sinh lâu hơn những người khác. Mục đích của việc nằm viện lâu là để cả mẹ lẫn con thật khỏe trước khi trở về gia đình chứ không vì bất kỳ nguyên nhân nào khác. 

Tăng Thanh Hà

Vợ chồng Hà Tăng và con trai đã về nhà. 

Nữ diễn viên kín tiếng trong việc mang thai và sinh con nên hiện vẫn chưa có thông tin về việc người đẹp sinh thường hay mổ, em bé nặng bao nhiêu kg. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, quý tử kháu khỉnh và rất đáng yêu, có gương mặt khá giống bố.

Từ năm 2012, sau khi lập gia đình, "cô Trúc" ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên chủ yếu tập trung vào kinh doanh. Trong vòng 3 năm qua, Hà Tăng đã có một công ty truyền thông, hai nhà hàng ẩm thực và một showroom thời trang.

Trong thời gian mang bầu, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" rất ít xuất hiện trước công chúng. Ít ai biết chuyện cô mang thai và mãi đến cuối năm 2014 khi hình ảnh Tăng Thanh Hà xuất hiện trên Facebook của một người bạn thân, mọi người mới biết cô sắp làm mẹ.

Đầu tháng 4, tin đồn Hà Tăng lâm bồn lan truyền trên mạng xã hội sau khi stylist Quang Tuyến - một người bạn thân của cô viết status "bóng gió" chuyện sinh nở tại một bệnh viện ở Bình Dương rồi đính kèm tên của Tăng Thanh Hà.

Sau khi tin đồn lan rộng, nữ diễn viên đã phải liên lạc với bác sĩ theo dõi thai kỳ cho mình và khẳng định nguồn tin cô sinh ở Bình Dương là không chính xác. Nửa đêm 16/4, Hà Tăng nhập viện do có dấu hiệu chuyển dạ và đến trưa 17/4 cô mới vượt cạn thành công.

Tăng Thanh Hà sinh con trai, bố chồng quan tâm hết mực
Tăng Thanh Hà sinh con trai, bố chồng quan tâm hết mực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiều qua (18/4), bố chồng của Tăng Thanh Hà, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã đến thăm con dâu và cháu trai của mình tại bệnh viện FV, TP. HCM
Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con trai đầu lòng
Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con trai đầu lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo nguồn tin mới nhận được, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã chào đón con trai đầu lòng vào trưa nay 17/4 tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM
Theo:  khoevadep.com.vn