Ngọc Trinh có được như Hà Tăng nhờ phim của Vũ Ngọc Đãng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm một đang chờ đợi xem Dũng Khùng có mang đến thành công cho Ngọc Trinh như với những Hà Tăng, Minh Hằng hay Thủy Tiên!

Một trong những thông tin hot nhất làng giải trí ngày 19/3 chính là việc đạo diễn Cường Ngô chính thức rút khỏi bộ phim "vòng eo 56" do Ngọc Trinh đóng vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.

"Vòng eo 56" là bộ phim lần đầu Ngọc Trinh đóng vai chính sau lần tham gia một vai thoáng qua trong phim "HIT: Hoàng tử & Lọ Lem" của đạo diễn Ngô Quang Hải. 

Ngọc Trinh có thành diễn viên nổi tiếng như Hà Tăng nhờ phim của Vũ Ngọc Đãng?

Sau khi đạo diễn Cường Ngô rút khỏi bộ phim, Ngọc Trinh nhanh chóng mời được đạo diễn mát tay hàng đầu làng điện ảnh là Vũ Ngọc Đãng thay thế. Vũ Ngọc Đãng cũng đã xác nhận thông tin này và cho biết anh đang trong quá trình viết kịch bản.

Khi được hỏi lý do hợp tác với một người mẫu nội y tai tiếng như Ngọc Trinh thì Vũ Ngọc Đãng không trả lời mà chỉ nói rằng khi nào xem xong phim thì mọi người sẽ hiểu và không chia sẻ thêm thông tin về bộ phim này.

Trước Ngọc Trinh, từng có nhiều người đẹp của showbiz Việt như Minh Hằng, Thủy Tiên hay Tăng Thanh Hà từng thành công vang dội với những bộ phim của Vũ Ngọc Đãng như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Bỗng dưng muốn khóc".

Người hâm một đang chờ đợi xem Dũng Khùng có mang đến thành công cho Ngọc Trinh như với những Hà Tăng, Minh Hằng hay Thủy Tiên!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn