Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con trai đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nguồn tin mới nhận được, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã chào đón con trai đầu lòng vào trưa nay 17/4 tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM.

Đêm qua 16/4, Louis Nguyễn đã hộ tống bà xã nhập viện chuẩn bị sinh. Sau một thời gian chiến đấu với cơn đau đẻ, vào trưa nay, nữ diễn viên “Đẹp từng centimet” đã “mẹ tròn con vuông”, hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Hiện cả hai mẹ con đều khỏe mạnh và cả gia đình cô đều đang rất hân hoan trong niềm vui chào đón thiên thần nhỏ. Có lẽ người đẹp 29 tuổi đang là người hạnh phúc nhất khi được bế trên tay cậu con trai bé bỏng. Hiện hình ảnh của mẹ con Tăng Thanh Hà vẫn được giữ bí mật do vợ chồng cô đã yêu cầu bệnh viện không tiết lộ thông tin ra bên ngoài. 

Tang Thanh Ha da ha sinh con trai dau long

Cặp đôi Hà Tăng - Louis Nguyễn đang rất hạnh phúc khi được gặp con trai đầu lòng.

Cách đây 10 ngày, dư luận từng xôn xao thông tin Hà Tăng đã sinh con bởi stylist Quang Tuyến – bạn thân của cô đã đăng tải hình ảnh tại Bệnh viện Hạnh Phúc (Bình Dương) và “tag” cô vào phần check-in. Nhưng ngay lập tức Louis Nguyễn đã lên tiếng xác nhận thông tin trên chỉ là tin đồn vô căn cứ. Còn bản thân nữ diễn viên xinh đẹp cũng đã “dập tan” dư luận khi đăng ảnh selfie với kính đủ màu trên trang cá nhân, chứng tỏ mình vẫn chưa “lâm bồn”. 

Tang Thanh Ha da ha sinh con trai dau long

Trước ngày sinh, người đẹp vẫn rất "xì-tin" nghịch ngợm chụp ảnh "tự sướng".

Nhưng giờ thì Hà Tăng đã chính thức được cảm nhận hạnh phúc làm mẹ. Con trai của cô và Louis Nguyễn có lẽ sẽ là mối quan tâm thu hút công chúng nhiều nhất trong thời gian tới tại showbiz Việt. 

Louis Nguyễn hé lộ thông tin về việc sinh con của Tăng Thanh Hà
Louis Nguyễn hé lộ thông tin về việc sinh con của Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bên cạnh đó anh cũng tiết lộ rằng Hà Tăng đang mang bầu bé trai.
Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà "lộ diện" sau tin đồn hạ sinh quý tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà sau tin đồn diễn viên sinh năm 1986 sinh em bé vào dịp đầu tuần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn