The Face Vietnam: Nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù chỉ mới lên sóng được 1 tập nhưng "The Face Vietnam" đã làm "dậy sóng" dư luận trong những ngày vừa qua.

"The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" mùa đầu tiên đã vừa lên sóng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều của những khán giả yêu thích các phiên bản "The Face" trên toàn thế giới. Là một trong những chương trình truyền hình thực tế được trông ngóng ngay từ khi nhà sản xuất đánh tiếng thực phiên bản Việt hóa, lẽ dĩ nhiên, "The Face Vietnam" sẽ dễ dàng bị so sánh với bản gốc.

"The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Tuy nhiên, có vẻ như vì kỳ vọng vào chương trình quá nhiều nên khi tập 1 công chiếu, một số khán giả đã nhận xét rằng không có nhiều kịch tính, thậm chí... "nhạt" hơn mong đợi. Nhiều người còn nói phiên bản Việt quá khác so với bản gốc. Nhiều điểm khiến khán giả "bất bình" trong các phần thi. Một số khán giả tinh ý nhận ra rằng, dù là thử thách chụp hình mặt mộc nhưng thực ra các cô gái Việt vẫn trang điểm nhẹ chứ không để lộ khuyết điểm hoàn toàn như các thí sinh bản gốc.

Các thí sinh ở Việt Nam vẫn sử dụng lense, son môi, kẻ mắt, phủ phấn nhẹ,... trong phần thử thách mặt mộc.

Và 15 gương mặt được lựa chọn trong tập 1 "The Face Vietnam" sẽ phải trải qua những thử thách khó khăn khác của chương trình để tìm ra 12 thí sinh chính thức bước vào ngôi nhà chung. Như vậy, phiên bản Việt sẽ kéo dài vòng tuyển chọn thêm 1 tập để các huấn luyện viên có thể suy nghĩ kĩ hơn về các thí sinh phù hợp với chiến lược lâu dài của đội. Ở tập 2 của The Face Vietnam", sẽ có phần thử thách catwalk với chiếc nón to che gần hết mặt. Các huấn luyện viên phiên bản Việt sẽ trực tiếp hướng dẫn cho từng thí sinh.

Ở tập 2 của The Face Vietnam", sẽ có phần thử thách catwalk với chiếc nón to che gần hết mặt. 

Điểm khác biệt nổi bật so với bản gốc của "The Face Vietnam" chính là chương trình đã mạnh dạn áp dụng luật chơi mới, điều mà các phiên bản trên toàn thế giới chưa từng thử nghiệm. Mỗi huấn luyện viên sẽ có 1 quyền loại và thay thế. Huấn luyện viên có thể ngay lập tức loại 1 thí sinh trong đội của họ, mà không cần trải qua bất cứ phần thử thách nào. Huấn luyện viên vừa sử dụng quyền loại người này có thể gọi trở lại 1 thí sinh đã rời khỏi nhà chung để thay thế.

Tất cả những gì hấp dẫn và hồi hộp nhất còn đang ở phía trước. Hi vọng trong những tập sắp tới, chương trình sẽ đáp ứng được đúng như những gì khán giả mong đợi. Cùng chờ đón những tập tiếp theo của The Face Vietnam.

Nhân tố bí ẩn: Thanh Lam bị cô bé 17 tuổi 'cướp hit'
Nhân tố bí ẩn: Thanh Lam bị cô bé 17 tuổi 'cướp hit'
(Giải trí) - (Phunutoday) -Trần Minh Như khiến 4 Huấn luyện viên kinh ngạc bởi giọng hát đầy nội lực, làm “rung tim” người nghe nhạc
Hot:
Hot: "Bỏ" Trường Giang, Nhã Phương - Kang Tae Oh tình tứ ở Hồ Tây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương và Kang Tae Oh "hẹn hò" ở Hồ Tây khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn