Vbiz 17/6: Lưu Hương Giang tái xuất, Ngọc Trinh công khai lột đồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang tái xuất sau 1 tháng sinh con, Ngọc Trinh công khai lột đồ trước đồng nghiệp nam.

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn, chị em thân thiết của Kỳ Hân là Ngọc Trinh đã giải thích sự vắng mặt của người đẹp và chia sẻ lý do không tới chúc mừng hạnh phúc của đàn em và Mạc Hồng Quân. Cô cho biết vì bận và áp lực quá nên chưa chúc mừng được người em thân thiết của mình trong ngày trọng đại. "Nữ hoàng nội y" cũng chia sẻ do ở cạnh Kỳ Hân đã lâu nên cô tin rằng Kỳ Hân sẽ biết cách chọn người đàn ông phù hợp và xứng đáng với mình. 


Trong hậu trường chụp ảnh game mới đây của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi cô vô tư tụt váy trước nhiều đồng nghiệp nam. Hình ảnh cho thấy Ngọc Trinh chỉ mặc nội y bên trong và nam đồng nghiệp hỗ trợ cô trong việc chỉnh sửa lại trang phục. Chỉ sau một thời gian ngắn những tấm hình này đã lan truyền trên mạng với tốc độ nhanh chóng và xảy ra nhiều ý kiến trái chiều. 


Đám hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo bạn bè và người thân trong gia đình. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ có thể thấy trong buổi lễ không hề có sự xuất hiện của mẹ ruột chàng cầu thủ. Nhiều người nghi ngờ rằng mẹ Mạc Hồng Quân không đồng ý hôn sự này. Trước sự hoang mang này, quản lý của Mạc Hồng Quân cho biết, mẹ ruột của chàng cầu thủ điển trai không có mặt trong đám hỏi của con trai là do đang bận công việc kinh doanh tại nước ngoài, và cũng không thể thu xếp được thời gian để về nước. Mọi việc chỉ đơn giản như vậy chứ không hề có chuyện mẹ anh phản đối đám cưới nên không xuất hiện.


Vừa bí mật hạ sinh cô con gái thứ 2 cách đây khoảng một tháng nhưng nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã sớm quay trở lại với công việc. Mới đây xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, bà xã Hồ Hoài Anh khiến nhiều người bất ngạc nhiên với vẻ xinh đẹp quyến rũ cũng như vóc dáng thon gọn bất ngờ. Người đẹp chọn đầm suông để che bụng sau sinh. Tuy nhiên, phần tay và chân của cô hầu như đã lấy lại vóc dáng gọn gàng như trước khi sinh.

Thời gian gần đây, sau khi công khai chuyện mang bầu, người mẫu Hồng Quế ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô cũng khiến nhiều người tò mò khi quyết định giấu kín danh tính người cha của đứa bé trong bụng. Cách đây ít ngày sau khi đăng tải hình ảnh tình tứ cùng một chàng trai lạ trên trang cá nhân đồng thời chuyển sang trạng thái "kết hôn" khiến nhiều người cho rằng người đàn ông "giấu mặt" chính là bạn trai của cô và cả hai sắp có một đám cưới. Tuy nhiên mới đây, Hồng Quế khẳng định rằng cô không chia sẻ hình ảnh nào liên quan đến bạn trai. Người đẹp cũng khẳng định thêm một lần nữa chuyện chưa công khai bạn trai ở thời điểm này và cả sau khi sinh em bé.

Bất ngờ với hình ảnh của Lưu Hương Giang sau 1 tháng sinh con
Bất ngờ với hình ảnh của Lưu Hương Giang sau 1 tháng sinh con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà xã Hồ Hoài Anh khiến nhiều người ngạc nhiên với vẻ xinh đẹp và vóc dáng thon gọn bất ngờ.
Không tới chúc mừng Kỳ Hân, Ngọc Trinh giải thích thế nào?
Không tới chúc mừng Kỳ Hân, Ngọc Trinh giải thích thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về sự vắng bóng của mình trong ngày vui của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn