Nhan sắc Hoa hậu Thế giới Nicaragua bị mù và liệt vì ung thư não

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn bè và người thân liên tục cầu nguyện cho Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2014, Yumara Lopez cố gắng chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

Thông tin Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2014,  Yumara Lopez bị mắc căn bệnh ung thư não khiến nhiều người bàng hoàng. Dù mới 22 tuổi nhưng hiện tại, Yumara Lopez đã mất khả năng vận động và bị mù cả hai mắt. Hãng tin Laprensa cho biết, khi phóng viên đến gặp Yumara tại bệnh viện, cô vẫn lạc quan vào cuộc sống. Cô tin rằng hy vọng mong manh vẫn là hy vọng. “Thời gian này, tôi hiểu hơn về ý nghĩa cuộc sống. Bệnh tật khiến tôi mạnh mẽ”, cô chia sẻ với báo chí.

 Yumara Lopez đã bị mù và liệt chỉ sau 2 tháng bệnh tái phát.

Được biết trong khoảng thời gian làm việc tại Panama vào cuối tháng 4, cô thường xuyên bị đau vùng bụng và đầu. Kết quả kiểm tra cho thấy, cô bị viêm dạ dày, viêm thận và nhiễm khuẩn. Thời gian sau, cô bị đau đầu nặng hơn. Các bác sĩ ở Panama tiến hành chụp cộng hưởng từ và sinh thiết tới hai lần cuối cùng. Các chuẩn đoán cuối cùng cho thấy cô đã bị ung thư não giai đoạn 2. Chỉ thời gian ngắn sau đó, cô đã mất khả năng di chuyển và bị mù.

Báo chí cho hay, từ khi phát hiện bị bệnh, Yumara đã trải qua 25 lần xạ trị và nhiều lần hóa trị. Yumara Lopez là người mẫu từ khi mới 12 tuổi. Yumara Lopez giành ngôi Á hậu 1 trong cuộc thi Miss World Nicaragua 2014 nhưng được trao vương miện sau khi người đăng quang là Maria Esther Cortez Molina bất ngờ từ bỏ ngôi vị. Yumara Lopez cũng giành quyền đi thi Miss World cùng năm.

Nhan sắc Hoa hậu Thế giới Nicaragua:

Hiện tại bạn bè và người thân vẫn đnag cầu nguyện cho Yumara Lopez cố gắng vượt qua bệnh tật.

Phạm Hương bị
Phạm Hương bị "tố" vô duyên, làm "lố" khi bới móc Hà Hồ, Lan Khuê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay từ tập đầu tiên của The Face được phát sóng nhiều khán giả cho rằng giám khảo Phạm Hương quá vô duyên và "diễn lố".
Sốc: Cuộc sống ở trọ 10m2 ăn mì gói của hotgirl Linh Miu
Sốc: Cuộc sống ở trọ 10m2 ăn mì gói của hotgirl Linh Miu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người bất ngờ với cuộc sống đơn sơ trong căn phòng trọ 10m2 của hotgirl sang chảnh Linh Miu.
Da mịn đẹp, không bắt nắng trong mùa hè với 4 bí quyết đơn giản
Da mịn đẹp, không bắt nắng trong mùa hè với 4 bí quyết đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ chăm sóc một cách tốt và hiệu quả nhất cho làn da trong mùa hè với những bí quyết dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn