Tiết lộ một số bí mật về bé Bánh Gạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số người thân của Thủy Tiên - Công Vinh biết, bé Bánh Gạo có khuôn mặt giống Thủy Tiên khi còn nhỏ, hơi tròn, bầu bĩnh, còn đôi mắt giống bố.

Suốt hai ngày qua, nhiều khách đến dự đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh tại Rạch Giá, Kiên Giang đều hỏi về sự vắng mặt của bé Bánh Gạo. Bà Thu Minh, mẹ Thủy Tiên cho biết vợ chồng con gái mình quyết định tiếp tục giữ kín hình ảnh Bánh Gạo bằng việc để bé ở lại TP HCM, giao cho một người bà con thân của gia đình chăm sóc.

Theo một số người từng tiếp xúc với bé Bánh Gạo cho biết, “Bé Bánh Gạo rất đáng yêu, hoạt bát, nhanh nhẹn và ngoan. Gương mặt có nét giống Thủy Tiên khi còn nhỏ, hơi tròn, bầu bĩnh, còn đôi mắt giống bố, khá cương nghị. Bánh Gạo lúc nào cũng líu ríu bên mẹ trông rất dễ thương”.

Bánh gạo đã gần hai tuổi nhưng đến nay vẫn không có hình ảnh nào chụp rõ “công chúa nhỏ” của cặp đôi đình đám “Becks - Vic Việt Nam". Cả hai đã rất thành công trong việc giữ kín hình ảnh con gái. Bé rất ít được đưa đi chơi nơi công cộng và dùng rất nhiều cách để "bảo vệ" cho con gái khi ra ngoài đeo khẩu trang cho con, chủ yếu cho ngồi trong xe hơi, những ai tiếp xúc với Bánh Gạo đều nhận yêu cầu không chụp hình cô bé, khách đến chơi nhà cũng tuyệt đối không chụp hình, thuyết phục hàng xóm thông cảm cho quan điểm hai vợ chồng, xây nhà có tường cao hai mét để tạo không gian biệt lập…

Hình ảnh bé Bánh Gạo chỉ xuất hiện phía sau lưng trong chuyến nghỉ hè của gia đình Thủy Tiên - Công Vinh cùng bạn bè ở Nha Trang vào tháng 8, cả hai có dẫn theo bé Bánh Gạo và đăng trên trang cá nhân nhưng chỉ là hình ảnh chụp từ sau lưng. Khi ra Nha Trang, gia đình cùng nhóm bạn thuê những không gian riêng biệt để hạn chế sự quan tâm của những người xung quanh.

Cả Thủy Tiên và Công Vinh vẫn chưa muốn con gái mình xuất hiện trước giới truyền thông và công chúng quá sớm. Cả hai muốn con gái sống trong một môi trường cách biệt, tránh sự soi mói và sự ồn ào náo nhiệt vốn có của showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn