Trấn Thành "ghen" vì Hari Won tình tứ ôm trai lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành "nổi đóa" khi thấy đàn anh ôm tới tấp bạn gái của mình.

Từ khi công khai tình cảm, Trấn Thành và Hari Won nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và dư luận. Gần đây, cặp đôi cũng khiến nhiều người chú ý khi cùng xuất hiện trong chương trình hài thực tế "Người bí ẩn" tập 5, sẽ phát sóng tối thứ bảy 23/4. Trấn Thành với vai trò MC, bạn gái của nam danh hài sánh đôi cùng Hứa Vĩ Văn với vai trò đội khách thi đấu cùng đội nhà Hồng Đào - Vân Sơn.

Trong phần chào đầu, Vân Sơn - Hồng Đào hóa thân thành đôi tân lang, tân nương. Vân Sơn tiết lộ, anh làm "đám cưới" ở Việt Nam vì còn một cô em gái lưu lạc ở đây có tên là Hari Won. Ngay sau đó, trên sân khấu xuất hiện Hari Won và Hứa Vĩ Văn.

Trấn Thành

Vân Sơn - Hồng Đào thu hút sự chú ý trên sân khấu khi hóa thân thành tân lang, tân nương.

Khi Hari Won vừa bước ra, Vân Sơn nhanh chân ôm chầm lấy cô. Ngay lập tức Trấn Thành "ghen" khéo léo nhắc danh hài : "Làm gì mà ôm dữ vậy?". Vân Sơn đáp: "Tôi ôm em gái của tôi mắc gì anh tức". Trấn Thành liền biện minh: "Tôi đâu có tức. Tôi nhắc nhở những người vừa lập gia đình. Vợ đứng kế bên mà ôm em gái nhiều quá làm vợ tủi thân". Màn tung hứng ăn ý, thú vị của Trấn Thành và Vân Sơn khiến khán giả "cười bò".

Trấn Thành

Trấn Thành

Chứng kiến người thương của mình trong vòng tay đàn anh, Trấn Thành đã vội vã nhắc khéo Vân Sơn: “Làm gì mà ôm dữ vậy?”.

Chuyện tình cảm vừa được công bố gần đây giữa Trấn Thành và Hari Won đã làm tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Chính vì thế, sự hội ngộ lần đầu tiên của cặp đôi trên sóng truyền hình sau scandal nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Thời gian ban đầu cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận tuy nhiên trải qua khoảng thời gian dài nhiều áp lực, chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng Trấn Thành và Hari Won đã bắt đầu ổn định và nhận được sự đồng cảm ủng hộ từ công chúng. Từ khi công khai thừa nhận yêu Hari Won, Trấn Thành vấp phải không ít "gạch đá" từ dư luận. Thế nhưng sau bao thị phi Hari Won và Trấn Thành vẫn nắm chặt tay nhau, cặp đôi cùng nhau vượt qua mọi sóng gió.

Trấn Thành

Lộ ảnh Hà Tăng xuống sắc, xanh xao sau 1 năm sinh con đầu lòng
Lộ ảnh Hà Tăng xuống sắc, xanh xao sau 1 năm sinh con đầu lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà lộ cơ thể gầy gò, thiếu sức sống sau 1 năm sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia.
Bất ngờ trước nhan sắc Vy Oanh sau 2 năm lấy chồng đại gia
Bất ngờ trước nhan sắc Vy Oanh sau 2 năm lấy chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 2 năm "mất tích" khỏi làng giải trí Việt, mới đây nữ ca sĩ Vy Oanh cùng con trai bất ngờ lộ diện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM.
Theo:  khoevadep.com.vn