Bị chê 'giả tạo', Trương Ngọc Ánh đáp trả kịch liệt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị chê giả tạo khi đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim "Truy sát", Trương Ngọc Ánh đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp của mình, cụ thể là bộ phim "Truy sát" mới ra mắt đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, trước câu hỏi, từ một diễn viên chuyên vai các vai phụ nữ dịu hiền chị đột ngột chuyển qua phim hành động khi đã cận kề tuổi 40 khiến nhiều người rất nể phục. Nhưng bỏ qua nỗ lực lột xác ở thể loại mới, người ta nói giọng cô quá cứng, diễn xuất thì lên gân, giả tạo, nũ diễn viên đã có những phản hồi đáp trả.

truong ngoc anh phunutoday1

Bị chê 'giả tạo', Trương Ngọc Ánh đáp trả kịch liệt?

Trương Ngọc Ánh cho rằng, gu xem phim của mỗi người, sở thích với từng diễn viên là khác nhau nhưng cô luôn lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến. Phim nào ra cũng có người thích, người không thích, đó là điều hết sức bình thường nên người đẹp không cảm thấy gì nghiêm trọng từ 1 vài chỉ trích cá nhân. Cá nhân phải luôn có chính kiến riêng, luôn là mình, luôn học hỏi, cố gắng và nỗ lực. Đã sống và làm nghề thì không thể lung lay bởi những thứ mình cho là không hợp lý nhưng cái gì thấy là đúng thì học hỏi và rút kinh nghiệm.

Đồng thời, Trương Ngọc Ánh cũng thừa nhận, vai diễn của cô không cần phải nhờ người khác lồng tiếng. Mỗi diễn viên đều có giọng riêng của mình và đó là cái tạo nên dấu ấn của họ. Rất nhiều người, thậm chí giọng còn quê nữa cơ nhưng đó là cái riêng của người ta, không cần thấy mặt là người ta đã nhận ra giọng, chẳng hạn như Sandra Bullock chẳng hạn.

Chỉ khi là giọng của mình thì mình mới thể hiện được hết cảm xúc với nhân vật. Do vậy cho dù giọng hay hay không thì cũng không nên lồng tiếng, quan trọng đài từ của mình rõ ràng. Trương Ngọc Ánh luôn luôn nói với các diễn viên của mình cố gắng dùng giọng thật và từ từ khán giả sẽ quen. Thời nay còn đi lồng tiếng nữa thì không ổn, trừ khi là diễn viên không nói được tiếng Việt.

truong ngoc anh phunutoday1

Gia đình hạnh phúc trước đây của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Trương Ngọc Ánh cho biết, bây giờ cô đã có người yêu mới. Công việc bận rộn, lịch làm việc dày đặc nhưng người đẹp vẫn cố gắng sắp xếp để có những khoảng thời gian cho cuộc sống riêng tư, cũng như chăm sóc con gái. 

Mối quan hệ với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh khẳng định, mọi thứ vẫn tốt đẹp, cả hai coi nhau như bạn. Chồng cũ vẫn ghé nhà cô để thăm con, mọi vật dụng trong nhà vẫn được giữ nguyên giống như thời gian hai người còn chung sống. Hình ảnh của cô và nam diễn viên "Quyên" vẫn được trưng trong nhà. Người đẹp luôn tâm niệm rằng, cái gì mình giữ được thì giữ, đến khi nào cô có mối quan hệ chính thức và phải dọn ra ở riêng với người chồng mới lúc đó hãy tính. Còn bây giờ nó không ảnh hưởng gì cả.

Hồ Ngọc Hà 'cao tay', 'đánh bại' Hạ Vi để trở về với Cường Đô la?
Hồ Ngọc Hà 'cao tay', 'đánh bại' Hạ Vi để trở về với Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà thừa nhận, nếu được lựa chọn, chắc chắn cô vẫn sẽ yêu anh như ngày xưa dù tỏ ra mạnh mẽ.
Phi Thanh Vân bị bạn trai cũ đánh trọng thương?
Phi Thanh Vân bị bạn trai cũ đánh trọng thương?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Phi Thanh Vân cho biết, cô từng bị bạn trai cũ đánh đến mức sảy thai. Sau tất cả, hiện tại, cô đang có một gia đình hạnh phúc bên con trai bé nhỏ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn