Vbiz 22/4: Hồ Ngọc Hà 'cao tay' hơn Hạ Vi, Phi Thanh Vân bị đánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz 22/4 nổi bật với thông tin như Hồ Ngọc Hà "cao tay" hơn Hạ Vi, giành Cường Đô la và Phi Thanh Vân bị bạn trai cũ đánh đến sảy thai.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Mặc dù bạn trai của Pratyusha Banerjee từng khai báo với cảnh sát rằng cô không mang bầu tuy nhiên mới đây, theo ngoisao.vn đưa tin, trong cuộc trả lời phỏng vấn Tờ Times of India, Rahul thừa nhận nữ diễn viên 26 tuổi có mang bầu và anh đã đưa cô đi phá thai với sự tự nguyện của hai bên. Tuy nhiên thông tin này cũng khiến nhiều người nghi ngờ bởi trước đó, người thân của Pratyusha Banerjee từng chia sẻ cô rất háo hức chuẩn bị cho đám cưới và luôn mong muốn có một bé gái.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Phi Thanh Vân đã từng trải qua những chuyện tình và cuộc hôn nhân không trọn vẹn trong quá khứ, cho đến khi gặp người chồng thứ 2 là Bảo Duy. Nữ diễn viên cho biết, cô từng sảy thai vài lần, chính xác là 4 lần và lần đau đớn nhất là cuối năm 19 - đầu năm 20 tuổi khi mà nữ diễn viên bị bạn trai cũ đánh đến mức bị sảy thai. Đó là điều đáng buồn nhưng tới tận bây giờ, cô đã thấy luật nhân quả, vì hiện tại, cô đã có được một cậu con trai kháu khỉnh tên là Nguyễn Tấn Đức, còn người đầu tiên gieo cái ác cho cuộc đời của cô giờ đã lập gia đình nhưng chưa có con cái gì cả. Qua chuyện này, người đẹp cũng chia buồn với bạn trai cũ và để cho mọi người biết một điều rằng cuộc sống có nhân quả là như vậy!

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Khi bị Quế Vân tố bắt cá hai tay, Trường Giang cho biết, anh không khi nào bỏ thời gian, công sức đi giải thích hay thanh minh những chuyện lùm xùm đó. Người ta nói anh đào hoa, nếu đào hoa tức là được nhiều phụ nữ vây quanh thì đúng vậy. Trong fan club của nam diễn viên hài, từ Nam ra Bắc chỉ có duy nhất 10 cậu con trai, còn lại toàn là nữ. Trường Giang cho rằng đã là người nổi tiếng không ai tránh được thị phi hoặc những tai ương bất ngờ.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Hạ Vi trong bộ phim điện ảnh đầu tiên của cô đã được hé lộ. Theo đó, bạn gái mới của Cường Đô la sẽ vào vai Tấm với tạo hình hiền lành, xinh đẹp mà không kém phần lộng lẫy, quyền quý.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Trải lòng về "người cũ", Hồ Ngọc Hà cho biết, với một nghệ sỹ cá tính mạnh như cô, mỗi khi cãi nhau với 'người ấy' là một lần xách đồ ra đi. Nhưng 'người ấy' của cô thật khéo léo khi biết dùng âm nhạc để níu chân người đẹp. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sỹ như muốn trách Cường Đô la, ngày xưa cho nhau tình yêu đó, cô mong cô là tất cả và muốn bên anh, ôm anh không bao giờ lìa xa. Để rồi, bây giờ nữ ca sỹ phải thốt lên rằng, "Vì em yếu đuối, muôn đời em vẫn yếu đuối, em che hết đi bằng những gượng cười, chẳng để ai nhận ra rằng em yếu đuối. Muôn đời em vẫn yếu đuối, anh đâu phải là em, sao thể hiểu được. Nếu như không mạnh mẽ, em biết phải thế nào" khiến nhiều người ngậm ngùi, xót xa.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Tối 21/4, Vy Oanh và con trai bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM sau 2 năm vắng bóng. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 chọn trang phục giản dị nhưng vẫn trẻ trung và phong cách. Vy Oanh vô cùng hạnh phúc khi phát hiện đông đảo khán giả hâm mộ đã đứa chờ sẵn để chào đón cô trở về quê hương.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Thủy Tiên đã có những chia sẻ khá hài hước nhằm kể về chuyện vui giữa cô với Trấn Thành mỗi khi hai người gặp nhau. Theo giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc", cô và MC Trấn Thành quen nhau từ khá lâu rồi, và nữ ca sỹ cũng thường xuyên bị bạn trêu đùa, "chặt chém". Mà mỗi lần như vậy, cô chỉ biết cười trừ cho qua chuyện chứ cũng chẳng biết "chặt chém" lại như thế nào. Cuối cùng, Thủy Tiên cho rằng, cô thương Trấn Thành đến mức còn kêu gọi bình chọn cho anh.

Hồ Ngọc Hà 'cao tay', 'đánh bại' Hạ Vi để trở về với Cường Đô la?
Hồ Ngọc Hà 'cao tay', 'đánh bại' Hạ Vi để trở về với Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà thừa nhận, nếu được lựa chọn, chắc chắn cô vẫn sẽ yêu anh như ngày xưa dù tỏ ra mạnh mẽ.
Phi Thanh Vân bị bạn trai cũ đánh trọng thương?
Phi Thanh Vân bị bạn trai cũ đánh trọng thương?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Phi Thanh Vân cho biết, cô từng bị bạn trai cũ đánh đến mức sảy thai. Sau tất cả, hiện tại, cô đang có một gia đình hạnh phúc bên con trai bé nhỏ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn