HOT: Con trai Khánh Thi ngơ ngác trước sự thay đổi lạ của mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai Khánh Thi tỏ ra khá ngơ ngác trước hình ảnh khác lạ của bà mẹ nổi tiếng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại những thước phim hay nhất về con trai Kubi bé bỏng kèm dòng chú thích "Kubi thấy mẹ Thi lạ quá! Một khám phá mới của Kubi". Trong hình, cậu bé chạy qua chạy lại khi được bà mẹ nổi tiếng trang điểm đậm và trêu đùa. 

khanh thi phunutoday1

khanh thi phunutoday2

Cậu bé nhìn mẹ Khánh Thi với tâm trạng khá lạ lẫm.

Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính, đẹp trai của cậu bé làm người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi vẻ đáng yêu, dễ thương của bé. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước vẻ ngộ nghĩnh của anh chàng "nổi tiếng" này. Những "biểu cảm" hiện rõ trên gương mặt cậu quý tử nhà Khánh Thi đã khiến nhiều người phải "chao đảo". 

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt hiền, rất dễ thương và đặc biệt giống bố Phan Hiển như đúc. Đã có lúc, Nữ hoàng dancesport tâm sự rằng để có được hạnh phúc như hiện tại, cô đã phải trải qua giai đoạn khó khăn, trầm cảm với nhiều áp lực, chỉ trích từ phía dư luận. Thế nhưng, Nữ hoàng dancesport vẫn chấp nhận sinh con trong thời điểm bị dư luận "chà đạp" bởi con trai chính là món quà tuyệt vời nhất mà cô có được trong cuộc đời này.

khanh thi phunutoday3

khanh thi phunutoday4

Con trai bụ bẫm, kháu khỉnh của Khánh Thi - Phan Hiển.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Hồ Ngọc Hà 'cao tay', 'đánh bại' Hạ Vi để trở về với Cường Đô la?
Hồ Ngọc Hà 'cao tay', 'đánh bại' Hạ Vi để trở về với Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà thừa nhận, nếu được lựa chọn, chắc chắn cô vẫn sẽ yêu anh như ngày xưa dù tỏ ra mạnh mẽ.
Phi Thanh Vân bị bạn trai cũ đánh trọng thương?
Phi Thanh Vân bị bạn trai cũ đánh trọng thương?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Phi Thanh Vân cho biết, cô từng bị bạn trai cũ đánh đến mức sảy thai. Sau tất cả, hiện tại, cô đang có một gia đình hạnh phúc bên con trai bé nhỏ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn