Vbiz 12/7: HH Kỳ Duyên lại say xỉn, Tuấn Hưng bắt kẻ nói xấu vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị chụp ảnh đang say rượu trong quán bar, Tuấn Hưng trao giải 200 triệu cho ai bắt được kẻ nói xấu vợ.

tổng hợp

Dư luận đang dậy sóng vì hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá trong một quán cà phê tại Hà Nội thì mới đây cô lại bị "lộ" hình ảnh đang say trong một quán bar. 

Người đăng ảnh Kỳ Duyên say xỉn còn viết: “Đã có một lần thấy cô xỉn say ở Bùi Viện từng gửi lên báo chí mà bị ém rồi, hôm nay lòi cái mặt chuột ra”.

Hút thuốc, say xỉn đây là những thói quen rất bình thường ai cũng làm được nhưng Kỳ Duyên là Hoa hậu cô nên hạn chế xuất hiện chốn đông với những việc làm thế này. Chuyện sao Việt hút thuốc, say xỉn đã không còn là chuyện lạ nhưng họ biết ý thức hình ảnh và chọn những nơi yên ắng để vui chơi. 

tổng hợp

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tuấn Hưng bất ngờ trao giải 200 triệu cho ai "bắt" được người anh cần tìm khiến dư luận quan tâm. Anh nói rằng: "Cần tìm người thân. Mọi người nếu thấy thì cho mình biết nhé. Xin hậu tạ,  muốn gì cũng được ạ. Tôi sẽ trao tận tay 100 triệu (100 triệu cho ai chỉ được nó ở đâu và số điện thoại nếu tôi bắt được nó. 200 triệu nếu ai bắt sống được nó)”. 

Nhiều người bình luận cho rằng lý do Tuấn Hưng truy tìm thanh niên trong ảnh vì đã có lời nói xúc phạm đến vợ của nam ca sĩ. Tuấn Hưng cho biết người này đã xem một tin nhắn của anh rồi im luôn. Có nhiều ý kiến ủng hộ nam ca sĩ trong việc bảo vệ gia đình mình. 

Được biết, Tuấn Hưng cũng đã lần theo thông tin V.N và biết anh ta đang làm ở một quán Karaoke. Khi nam ca sĩ cho người đến tìm thì được biết V.N đã nghỉ làm. Sau đó, Tuấn Hưng tiếp tục tìm hiểu kỹ mọi chuyện và biết Facebook kia là giả mạo, V.N cũng là người bị hại. Khi hiểu rõ chân tướng, Tuấn Hưng đã xóa bài viết của anh trên trang cá nhân, đồng thời nói chuyện và xin lỗi V.N.

tổng hợp

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện đang hẹn hò với Phạm Trung Kiên. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, đúng là cô đang yêu. Tuy nhiên, bà mẹ một con không muốn công khai bạn trai vào thời điểm này. Người đẹp muốn để mọi thứ tự nhiên, chuyện gì đến thì từ từ đón nhận. 

Được biết, Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

tổng hợp

Mới đây, vợ chồng ca sĩ Lý Hải hạnh phúc đón con trai mới chào đời. Dù ca sinh thường diễn ra suôn sẻ nhưng ban đầu em bé bị dây rốn quấn cổ. Em bé mới sinh được anh hai Rio và chị ba Cherry đặt tên ở nhà là Mio. Vợ chồng Lý Hải chưa chọn được tên khai sinh cho con. Bé Mio khá ngoan ngoãn, ít quấy khóc. 

Minh Hà chia sẻ về lần vượt cạn thứ tư: “Ba lần trước tôi mang bầu 38 đến 40 tuần là sinh, nhưng lần này tôi sinh trước 2 tuần và sinh chậm hơn ba lần trước. Khi có dấu hiệu chuyển dạ vợ chồng tôi vội thu xếp nhập viện từ 6h sáng và đến 18h cùng ngày tôi mới sinh”. 

Dù đã có kinh nghiệm 3 lần đưa bà xã đi đẻ nhưng túc trực bên vợ từ lúc cô nhập viện, Lý Hải trải qua những giờ phút căng thẳng, lo lắng. Sau khi được bác sĩ thông báo "mẹ tròn con vuông", nam ca sĩ mới thở phào nhẹ nhõm. Lý Hải hiện là một trong những ông bố đông con nhất showbiz Việt. Kết hôn muộn nhưng ở tuổi 48, anh có hạnh phúc viên mãn bên người vợ xinh đẹp và 4 nhóc tỳ đáng yêu. 

Tuấn Hưng ra giá 200 triệu cho ai
Tuấn Hưng ra giá 200 triệu cho ai "bắt sống" được kẻ nói xấu vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Tuấn Hưng có ra giá 200 triệu cho ai "bắt sống" được kẻ nói xấu vợ của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn