HOT: Lê Phương công khai hẹn hò với chàng trai kém 9 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương công khai hẹn hò với ca sỹ Phạm Trung Kiên - chàng trai kém cô 9 tuổi sau bao sóng gió của đời sống tình cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ cập nhật trạng thái về mối quan hệ hiện tại là "Đang hẹn hò" khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và hoang mang. Rất nhiều lời bình luận từ phía cộng đồng mạng được đưa ra. Trong khi nhiều người đồn đoán có lẽ đó là "chiêu trò" gì mới của người đẹp thì không ít người khẳng định, đúng là Lê Phương đang hẹn hò và người đó không ai khác chính là chàng ca sỹ kém cô 9 tuổi - Phạm Trung Kiên.

le phuong phunutoday1

Lê Phương công khai hẹn hò với chàng trai kém 9 tuổi.

Chưa dừng lại ở đó, Lê Phương còn tiếp tục đăng tải hình ảnh cô và "người ấy" diện giày đồng phục và không một lời giải thích nhằm chứng minh tình cảm của mình. Điều này càng khiến dư luận tò mò và không ngừng đồn đoán về một mối tình "chị em" sẽ đẹp như mơ trong tương lai gần.

le phuong phunutoday3

Lê Phương và "người ấy" diện giày đôi trong hình ảnh mới.

Rất nhiều người đã dành cho Lê Phương những lời chúc hạnh phúc, may mắn bởi sau bao sóng gió, cuối cùng cô cũng đã tìm được cho mình chốn bình yên bên người đàn ông của đời mình. Thậm chí, cộng đồng mạng còn chia sẻ những hình ảnh cô và ca sỹ Phạm Trung Kiên công khai chụp hình thân mật cùng nhau giữa "tâm bão" dư luận.

le phuong phunutoday2

le phuong phunutoday2

Lê Phương hẹn hò với chàng trai kém 9 tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian qua, cặp đôi Qúy Bình - Minh Hằng luôn đưa công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ những cái nắm tay lần đầu tiên cho đến những nụ hôn nóng bỏng mà nam diễn viên chạm nhẹ trên má người đẹp hay dành cho cô những tình cảm thân mật, ngọt ngào khiến ai cũng ngờ rằng họ là một cặp đôi đẹp. Thế nhưng, sau tất cả, trong khi nam diễn viên "Bao giờ có yêu nhau" vẫn đang "phòng không nhà trống" thì Lê Phương đã tìm được cho mình chốn bình yên.

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh giữa chừng. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.  Thậm chí, Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương và khẳng định rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng và lời hứa hẹn thề ngày nào dường như cũng đã "trôi vào dĩ vãng".

Bố mẹ phản đối, bạn trai Hoàng Thùy Linh có người con gái khác?
Bố mẹ phản đối, bạn trai Hoàng Thùy Linh có người con gái khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy thừa nhận anh đã có người yêu nhưng xin được giấu tên người con gái đó.
Vợ đại gia gửi 'tâm thư' sốc đến Hà Hồ sau scandal 'giật chồng'
Vợ đại gia gửi 'tâm thư' sốc đến Hà Hồ sau scandal 'giật chồng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Vân Anh bất ngờ gửi bức tâm thư khá dài đến Hồ Ngọc Hà sau những lùm xùm tình ái giữa đại gia kim cương và nữ ca sỹ gốc Quảng Bình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link