Sốc: Lộ clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip ghi lại cảnh hoa hậu Kỳ Duyên công khai hút thuốc lá tại một quán cafe được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiên cộng đồng mạng xôn xao.

Khi ồn ào lỗi trang điểm "già đanh" cùng sự cố đến muộn tại họp báo vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 chưa lắng xuống thì Hoa hậu Kỳ Duyên lại tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi công khai ngồi hút thuốc lá tại nơi công cộng.

Đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh cô cầm điếu thuốc rất sành điệu trong một quán cafe tại Hà Nội được dân cư mạng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó chính là Hoa hậu Kỳ Duyên. Khi phát hiện ra có người đang quay lại mình, người đẹp Nam Định luống cuống, nhanh chóng giấu điếu thuốc đang hút dở ra sau lưng.

Hình ảnh cô gái đang hút thuốc trong đoạn clip được cho là giống Hoa hậu Kỳ Duyên gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Từ khi đăng quang Hoa hậu Kỳ Duyên gặp phải nhiều lời đàm tiếu từ dư luận bởi quá nhiều scandal liên quan đến văn hóa ứng xử, từ dáng ngủ 'vô duyên' trên máy bay, làm màu đi từ thiện, dựa dẫm mẹ hoặc bị tố ứng xử kém văn hóa với tài xế taxi... Những ồn ào này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của người đẹp.

Nếu đây là sự thật thì có lẽ Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ đánh mất hình ảnh ngoan hiền dày công xây dựng bấy lâu nay. Tuy nhiên đoạn video tạo ra sự tranh cãi trên nhiều diễn đàn. Có người chỉ trích hành động phì phèo hút thuốc của Kỳ Duyên ở nơi công cộng không phù hợp với đại diện một Hoa hậu quốc gia, nhưng cũng có người bênh vực khi cho rằng, việc hút thuốc là bình thường và không có quy định nào cấm Hoa hậu hút thuốc lá.

Đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 hút thuốc trong quán cafe được lan truyền trên Internet. 

Phía Hoa hậu cho biết, Kỳ Duyên đăng quang khi còn rất trẻ nên chưa hoàn thiện các kỹ năng ứng xử trước dư luận, và người đẹp vẫn đang cố gắng để hình ảnh mình đẹp lên từng ngày.

Cận cảnh nhan sắc em gái Á hậu Trà My bị đồn sẽ là Hoa hậu VN
Cận cảnh nhan sắc em gái Á hậu Trà My bị đồn sẽ là Hoa hậu VN
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Thanh Tú - em gái ruột của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My khiến nhiều người chú ý bởi sự nổi bật, cuốn hút trong top 32 thí sinh
Hot: Hé lộ mối quan hệ thực sự của Cường Đôla và Hạ Vi
Hot: Hé lộ mối quan hệ thực sự của Cường Đôla và Hạ Vi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian "đóng cửa" facebook, mới đây doanh nhân Quốc Cường đăng ảnh nắm tay Hạ Vi tình tứ đi dạo trong đêm với chia sẻ "lạ"
Theo:  khoevadep.com.vn copy link