Hé lộ sự thật 'sốc' ẩn đằng sau chuyện HH Kỳ Duyên hút thuốc lá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh Tonny D - Người trực tiếp quay clip Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Sau khi cộng đồng mạng truyền nhau đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh Kỳ Duyên cầm điếu thuốc rất sành điệu trong một quán cafe tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam bắt đầu "lao đao" và ngay lập tức đã lên tiếng phản hồi và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó chính là người đẹp Nam Định. Khi phát hiện ra có người đang quay lại, Kỳ Duyên luống cuống, nhanh chóng giấu điếu thuốc đang hút dở ra sau lưng và ngồi nhắn tin điện thoại như không có việc gì xảy ra.

ky duyen phunutoday2

Anh Tonny D - Người đã quay lại đoạn clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng.

Mới đây nhất, anh Tonny D – người quay lại clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng đã chính thức lên tiếng chia sẻ về sự thật này. Theo đó, người đàn ông này cho biết, quán coffe đó khá yên tĩnh, phòng điều hòa, lúc ấy Kỳ Duyên đang ngồi cùng một người bạn. Khi thấy Hoa hậu đang hút thuốc, anh khá sốc, trong quán lúc đó còn có cả bà bầu ngồi gần đấy nhưng người đẹp Nam Định vẫn vô tư hút thuốc nơi công cộng mà không để ý đến mọi người xung quanh.

Lúc đầu, Kỳ Duyên còn cầm điếu thuốc đi lại nhiều vòng trong quán gây khó chịu cho những người ngồi đấy. Cô dường như không có ý thức về hình ảnh của mình và thản nhiên cư xử như ở nhà.

Chưa dừng lại ở đó, anh Tonny D còn cho biết thêm, mọi người trong quán đều nhận ra Kỳ Duyên. Những người gần đó đều khó chịu với cô, dường như người đẹp biết mọi người để ý đến mình nhưng vẫn vô tư nhả khói thuốc trong phòng, chỉ đến khi Kỳ Duyên phát hiện anh đang cầm điện thoại quay thì cô mới vội vàng giấu điếu thuốc đi.

Anh Tonny D cho rằng, thực ra clip đó anh quay từ thứ tư tuần trước (6/7), khi thấy hình ảnh hoa hậu đang phì phèo hút thuốc như ở nhà, anh cảm thấy rất khó chịu, nhất là quán khá đông người, bật điều hòa và có cả bà bầu, khói thuốc của Kỳ Duyên có thể gây ảnh hưởng đến người khác. Anh là một du học sinh về và biết cả thế giới đang kêu gọi không hút thuốc, việc một Hoa hậu lại tự nhiên hút thuốc chốn đông người như vậy khiến anh bất bình nên đã quyết định up clip này công khai trên mạng xã hội để cô Hoa hậu này thấy được cái sai của mình.

ky duyen phunutoday2

Kỳ Duyên vô tư hút thuốc lá và nhả khói giữa chốn đông người.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Kỳ Duyên gặp phải nhiều lời đàm tiếu từ dư luận bởi quá nhiều scandal liên quan đến văn hóa ứng xử, từ dáng ngủ 'vô duyên' trên máy bay, làm màu đi từ thiện, dựa dẫm mẹ hoặc bị tố ứng xử kém văn hóa với tài xế taxi... Những ồn ào này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của người đẹp và ảnh hưởng đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nói chung.

Kỳ Duyên bị tước vương miện Hoa hậu vì hút thuốc nơi công cộng?
Kỳ Duyên bị tước vương miện Hoa hậu vì hút thuốc nơi công cộng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết, Kỳ Duyên đã được nhắc nhở không nên lặp lại những hành động tương tự trong thời gian tới.
SỐC: Hồ Ngọc Hà làm điều gì để 'trêu tức' vợ đại gia kim cương?
SỐC: Hồ Ngọc Hà làm điều gì để 'trêu tức' vợ đại gia kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một cư dân mạng đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng đại gia kim cương sau khi bị vợ đại gia lên tiếng "dằn mặt".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn