Vbiz 28/5: Hoàng Thùy lộ ngực trần, Minh Béo tiều tụy, hốc hác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quán quân Next Top 2011 để lộ ngực trần khi sải bước trên sàn catwalk, Minh Béo gầy sọp trong phiên tòa xét xử lần thứ 2.

Tối 27/5, Hoàng Thùy sành điệu khi đến dự show diễn thời trang của NTK Hà Trương tại Hà Nội. Chân dài gây chú ý với bộ cánh ren xuyên thấu mix quần ống loe thời thượng. Đặc biệt khi sải bước trên sàn catwalk, Quán quân Next Top 2011 đảm nhận vị trí vedette với bộ đầm mỏng tang được thêu họa tiết hoa lá bằng tay. Cô tạo bạo hở ngực trần và chỉ che chắn vòng 1 bằng hai miếng dán ngực. Trên thế giới, trào lưu khoe ngực trần trên sàn diễn đang được hưởng ứng mạnh mẽ từ các nhà mốt từ mùa thu đông 2015. 

Sáng 27/5 (giờ Mỹ), Minh Béo xuất hiện trong phiên xử thứ tư tại tòa án Westminster, quận Cam. Chị Ngọc Lan - phóng viên người Việt ở Mỹ chia sẻ, nghệ sĩ hài trông gầy hơn nhiều so với 2 tuần trước nhưng anh tươi tỉnh, bớt ủ rũ. Phiên xử Minh Béo diễn ra chóng vánh, chưa đầy 2 phút tại phòng xử số 12, tòa án Westminster. Lần xử này, báo chí vẫn được tham dự nhưng không được phép quay phim, chụp ảnh trong phòng xử.  Khác với hai luật sư trước của Minh Béo là ông Đỗ Phủ và Nguyễn Anh Tuấn, bà Mia Yamamoto tỏ ra kín tiếng, né tránh mọi cuộc phỏng vấn của báo chí. Trong phiên xử sáng 27/5, không có người thân nào của Minh Béo xuất hiện. 

"Bà mẹ đơn thân" Khánh Ly khiến cộng đồng mạng thích thú khi chia sẻ những khoảnh khắc nhí nhố của cậu quý tử trên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Từ ngày có "nó", chữ mọi người trong nhà nhắc nhiều nhất là... yêu. Mỗi một câu mọi người nói đến đều nhắc đến chữ yêu. Cả nhà như được yêu thêm lần nữa”. Trong phần bình luận nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh còn vui vẻ chia sẻ: "Mẹ cháu đang ủ cho em đỡ lạnh mà thấy "géc" quá phải chộp ngay vài khoảnh khắc nhí nhố của cháu". Ngay lập tức, những hình ảnh siêu đáng yêu và ngộ nghĩnh của nhóc tì nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Không ít người còn khen Ly Kute "mát tay" chăm con khéo.


Trong một bài phỏng vấn mới đây, người mẫu Xuân Lan lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về người đàn ông của mình và cũng là bố của con gái cô. Mặc dù không xuất hiện nhưng "người ấy" vẫn luôn bên cạnh làm chỗ dựa tinh thần cho hai mẹ con. Biết được áp lực khi là người của công chúng, Xuân Lan không muốn anh cũng bị soi mói khi đi đâu, làm gì. Đó cũng chính là lý do tại sao bấy lâu nay cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model che giấu danh tính người đàn ông bí mật. Đồng thời, Xuân Lan khẳng định, bé Thỏ biết cha là ai và cô bé vẫn được gặp cha hàng ngày, được cha yêu thương chăm sóc như bao đứa trẻ khác.

 

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau thông tin Khắc Tiệp bị một tài khoản facebook ẩn danh 'tố' trốn nợ. Thậm chí, người này còn đăng tải thông tin về hình ảnh và hộ chiếu cầm cố được cho là của "ông trùm chân dài" trên trang này và để lại số điện thoại để bất kỳ ai có thông tin có thể cung cấp. Ngay lập tức, công chúng phải "dậy sóng" vì Khắc Tiệp vốn được xem là "ông trùm chân dài" nổi tiếng và giàu có. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, liệu chàng trai gốc Nam Định này có thực sự thiếu đến mức phải đi vay tiền? Hay đó đơn thuần chỉ là "chiêu trò" gián tiếp trước thềm Đêm hội chân dài ra mắt.

Con trai Ly Kute nhí nhố, đáng yêu giống Mạc Hồng Quân như đúc
Con trai Ly Kute nhí nhố, đáng yêu giống Mạc Hồng Quân như đúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly Kute khoe khoảnh khắc con trai nhí nhố cực đáng yêu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn
Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một trong những MC nổi tiếng nhưng ít người biết được rằng Anh Tuấn lại có đường tình duyên khá lận đận.
Theo:  khoevadep.com.vn