Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là một trong những MC nổi tiếng nhưng ít người biết được rằng Anh Tuấn lại có đường tình duyên khá lận đận.

Nổi tiếng và thành đạt, Anh Tuấn là một trong những BTV, MC nổi bật của truyền hình Việt Nam. Anh từng công tác tại Đài THVN từ năm 1997, bắt đầu dẫn các chương trình âm nhạc của MTV, rồi sau đó là một vài gameshow như "Thế kỉ âm nhạc", "Trò chơi âm nhạc" và "Nhịp điệu trẻ"... 

Trong chương trình "Ghế không tựa" phát sóng hôm 22/5 trên kênh VTV6, MC Anh Tuấn lần đầu trải lòng về công việc cũng như cuộc sống hiện tại của mình với bố mẹ, hai cậu con trai riêng và bà xã hiện tại kém anh nhiều tuổi. 

Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn

Ngoài 40 tuổi, cựu MC của "Trò chơi âm nhạc" vẫn trẻ trung, phong độ. 

Là một trong những BTV, MC tài năng, nổi tiếng và thành đạt nhưng Anh Tuấn lại có đường tinh duyên trắc trở. Ít người biết được rằng chàng cựu MC của "Trò chơi âm nhạc" đã từng có hai cuộc hôn nhân. 

Trước khi bước chân vào làm truyền hình. Anh Tuấn gặp và kết hôn với người vợ đầu tiên là cô gái nước ngoài tên Lisa mang quốc tịch Úc. Cô đã theo chồng về Việt Nam sống và cả hai đã có chúng hai người con trai kháu khỉnh là Alex và Henry. Lisa về Việt Nam và mở một trường mẫu giáo khá nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy nhiên, những tin đồn về rạn nứt trong mối quan hệ của Anh Tuấn và vợ đã có từ những năm 2010 nhưng nam MC vẫn chọn cách im lặng. Anh không hề giải thích hay chia sẻ bất cứ thông tin nào với truyền thông. 

Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn

Anh Tuấn kết hôn cùng Lý Hồng Nhung.

Bẵng đi một thời gian, đến năm 2013 Anh Tuấn khiến mọi người bất ngờ khi công bố kết hôn với người đẹp Lý Hồng Nhung. Lý Hồng Nhung là thí sinh từng tham dự trong cuộc thi Hoa hậu năm 2008. Hồng Nhung sinh năm 1988 từng theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cô mang hai dòng máu Pháp - Việt với khuôn mặt đẹp, làn da trắng và nụ cười duyên dáng cuốn hút. Theo một số nguồn tin, Anh Tuấn gặp vợ thứ 2 từ lúc cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 - chương trình mà Anh Tuấn làm MC.

Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn

Người đẹp Lý Hồng Nhung.

Hiện nay, Anh Tuấn đã có cuộc sống hôn nhân ổn định và bình yên. Từ khi quen biết Hồng Nhung, anh cảm thấy mình có thêm trách nhiệm của một người đàn ông, một người chồng, người cha.  Tuấn Anh tâm sự anh cần người phụ nữ hiểu mình hơn là cô gái chỉ biết xinh đẹp và đi bên cạnh; người biết chia sẻ và có thể thông cảm cho công việc của chồng cần hơn một cô chỉ biết nói chuyện mua sắm và Hồng Nhung có tất cả những điều ấy. Nam MC cũng vô cùng hạnh phúc khi người vợ thứ 2 của mình rất yêu quý hai con trai riêng của anh là Alex và Henry. Anh tâm sự rằng "đấy là điều nằm mơ cũng không có được".

Hiên tại, anh ít khi đứng trên sân khấu với vai trò là MC mà lui về với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc. Những show diễn của Bi Rain, Weslife, MTV Exit, JYJ những năm gần đây tại Việt Nam đều do anh đảm nhận.

Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn

Anh Tuấn hạnh phúc với gia đình hiện tại của mình.

SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Xuân Lan thừa nhận, con gái cô biết cha là ai, đi đâu, làm gì và được gặp cha mỗi ngày. Và hơn hết, người đàn ông đó rất cưng chiều bé.
Vbiz 27/5: Hé lộ danh tính bạn trai Xuân Lan, Hà Tăng chăm con?
Vbiz 27/5: Hé lộ danh tính bạn trai Xuân Lan, Hà Tăng chăm con?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 27/5 nổi bật với những thông tin như hé lộ danh tính bạn trai siêu mẫu Xuân Lan và Hà Tăng chăm con như thế nào?
Tăng Thanh Hà bất ngờ bật mí cách bảo vệ con trai
Tăng Thanh Hà bất ngờ bật mí cách bảo vệ con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Tăng chia sẻ với cô con trai là báu vật trời cho nên chỉ muốn giữ cho riêng mình.
Hé lộ danh tính đáng ngưỡng mộ của
Hé lộ danh tính đáng ngưỡng mộ của "bạn trai" Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đàn ông điển trai được đồn đoán là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên có tên là Công Sơn - một doanh nhân trẻ thành đạt khá nổi tiếng.
Theo:  khoevadep.com.vn