Con trai Ly Kute nhí nhố, đáng yêu giống Mạc Hồng Quân như đúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ly Kute khoe khoảnh khắc con trai nhí nhố cực đáng yêu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, bà mẹ đơn thân Khánh Ly khiến cộng đồng mạng thích thú khi chia sẻ những khoảnh khắc nhí nhố của cậu quý tử trên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Từ ngày có "nó", chữ mọi người trong nhà nhắc nhiều nhất là... yêu. Mỗi một câu mọi người nói đến đều nhắc đến chữ yêu. Cả nhà như được yêu thêm lần nữa”. Trong phần bình luận nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh còn vui vẻ chia sẻ: "Mẹ cháu đang ủ cho em đỡ lạnh mà thấy "géc" quá phải chộp ngay vài khoảnh khắc nhí nhố của cháu".

Ngay lập tức, những hình ảnh siêu đáng yêu và ngộ nghĩnh của nhóc tì nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Không ít người còn khen Ly Kute "mát tay" chăm con khéo.

Hiện tại bé Khoai Tây - con trai của Khánh Ly đến hiện tại đã được hơn 2 tháng tuổi. Nhóc tỳ vô cùng bụ bẫm và đáng yêu.

Không ít người gửi những lời chúc tốt đẹp đến hai mẹ con.

Những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Khánh Ly vẫn khiến dư luận quan tâm chú ý. Kể từ khi sinh con cho đến nay, bà mẹ trẻ gần như cắt đứt mọi liên lạc với tình cũ. Cách đây không lâu, Mạc Hồng Quân lên tiếng giải thích và "đổ lỗi" cho Ly Kute về mối quan hệ trong quá khứ của hai người nhưng cô cũng không hề lên tiếng. Trước đó Khánh Ly từng khẳng định chưa hề nhận được một đồng chu cấp nào của Mạc Hồng Quân và cũng không muốn dính dáng hay liên quan gì đến anh nữa.

Hiện tại, Khánh Ly đang tập trung làm việc để kiếm tiền nuôi con. Mặc dù làm “mẹ đơn thân” nhưng Khánh Ly luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn
Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một trong những MC nổi tiếng nhưng ít người biết được rằng Anh Tuấn lại có đường tình duyên khá lận đận.
Tăng Thanh Hà bất ngờ bật mí cách bảo vệ con trai
Tăng Thanh Hà bất ngờ bật mí cách bảo vệ con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Tăng chia sẻ với cô con trai là báu vật trời cho nên chỉ muốn giữ cho riêng mình.
Hé lộ danh tính đáng ngưỡng mộ của
Hé lộ danh tính đáng ngưỡng mộ của "bạn trai" Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đàn ông điển trai được đồn đoán là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên có tên là Công Sơn - một doanh nhân trẻ thành đạt khá nổi tiếng.
Nhan sắc và tài năng hơn người của vợ Johnny Depp
Nhan sắc và tài năng hơn người của vợ Johnny Depp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cái tên Amber Heard càng nóng hơn khi mới đây cô đâm đơn li hôn Johnny Depp.
Theo:  khoevadep.com.vn