Cặp đũa lệch chồng cao gần gấp đôi vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông khổng lồ Brazil cao 2,3 mét vừa két hôn cùng người phụ nữ mình yêu, cô chỉ cao 1,5 mét.

Anh Joelison Fernandes da Silva, 28 tuổi được người Brazil biết đến là người đàn ông khổng lồ với chiều cao tới 2,3 mét. Mới đây, hôn lễ giữa anh và người phụ nữ 21 tuổi, chị Evem Medeiros vừa diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè.

Mô tả ảnh.
Anh Joelison Fernandes da Silva cao 2,3 mét và vợ của anh, chị Evem Medeiros chỉ cao 1,5 mét.

Điểm khiến nhiều người thực sự chú ý là cặp đôi này hoàn toàn trông giống hai chiếc đũa lệch đặt cạnh nhau, trong khi người chồng cao bất thường, còn người vợ lại thấp nhỏ. Trong khi anh cao 2,3 mét thì cô chỉ cao 1,5 mét, như vậy, anh chồng đã cao gần gấp đôi người vợ của mình.

Nhiều người đã lo ngại rằng sự chênh lệch chiều cao sẽ gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày mà ảnh hưởng đến hạnh phúc. Tuy vậy Joelison Fernandes và vợ của anh cho biết họ đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Anh Joelison Fernandes da Silva không thể nằm vừa chiếc giường.

Khi xuất hiện ngoài đường cùng nhau, họ cũng thường gây sự chú ý với nhiều người. Tuy nhiên, họ không mấy bận tâm về những ánh nhìn của người khác. Thậm chí họ còn cảm thấy thích thú vì được mọi người chú ý đến.

Joelison Fernandes da Silva cho biết, khi còn nhỏ, chính sự phát triển bất bình thường này khiến anh luôn bị mặc cảm, trở thành kẻ nhút nhát, phải bỏ học và thậm chí gần như không chịu rời khỏi ngôi nhà của mình một bước trong suốt nửa cuộc đời qua. Tuy nhiên, chính sự xấu hiện của chị Evem Medeiros đã giúp anh cảm thấy thêm tự tin và yêu cuộc sống.

Hai bố con có chiếc lưỡi khổng lồ nhất thế giới
Hai bố con có chiếc lưỡi khổng lồ nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hai bố con ông Byron Schlenker mới được sách kỷ lục Guinness ghi nhận là hai người có chiếc lưỡi khổng lồ nhất thế giới với chiều rộng 8,6 cm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT