Chú chó có sở thích kỳ lạ: Ăn kim loại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chú chó này có một sở thích vô cùng kỳ lạ, đó là ăn kim loại, chính việc làm này đã khiến nó phải tiến hành phẫu thuật dạ dày 2 lần.

Chú chó giống doberman có tên Mochi có một sở thích vô cùng lỳ lạ mà chính sở thích này đã mang lại nhiều tai họa chính nó và chủ nhân của mình. Mochi rất thích nuốt những đồ vật là kim loại và nhiều chất liệu khác.

Mô tả ảnh.
Chú chó Mochi có sở thích ăn đồ vật kỳ lạ.

Tháng 8 năm ngoái, nó đã bị tắc ruột sau khi nuốt chửng 1 can nhựa đựng nước. Mới đây, Mocha lại tiếp tục phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng để gắp 3 chiếc đồng hồ đeo tay ra khỏi dạ dày.

Cô Michele Parkinson, sống tại Salem, bang Massachusetts, Mỹ, chủ nhân của Mochi cho biết, cô đã vô cùng khổ sở với con thú cưng của mình khi biết nó có sở thích kỳ lạ như vậy. Cô luôn phải cảnh giác với mọi đồ vật trong gia đình, nếu chỉ sơ hở một chút thôi là Mochi đã nuốt chửng nó mà không để cho ai nhìn thấy.

Mô tả ảnh.
Phim chụp X-quang cho thấy rất nhiều đồ vật bằng kim loại bên trong dạ dày chú chó này.

Kết quả chụp X-quang dạ dày của Mocha cho thấy, nó đã nuốt vô số bộ phận đồng hồ được làm bằng kim loại vào bụng. Không chỉ vậy, bác sĩ Zachary Crouse, người trực tiếp phẫu thuật cho Mocha ở Trung tâm Thú Y Angell tại thành phố Boston còn cho biết thêm, trong bụng chú chó này thậm chí còn tìm thấy một viên đạn trong dạ dày của nó. Nếu viên đạn này không được khẩn cấp lấy ra, nó sẽ ảnh hưởng tới tính mạng của chú chó này.

Sau sự việc lần này, những người trong gia đình cô Parkinson lại phải tiếp tục cảnh giác hơn nữa để chú chó của mình không thể “ăn” bừa bãi những đồ dùng trong gia đình và gây ảnh hưởng đến tính mạng của nó.

Kỳ lạ người phụ nữ ăn sỏi, đá suốt 9 tháng mang thai
Kỳ lạ người phụ nữ ăn sỏi, đá suốt 9 tháng mang thai
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong suốt 9 tháng mang thai, lúc nào Silvia cũng chỉ thèm ăn sỏi, đá. Cô luôn chảy nước miếng mỗi khi nhìn thấy những thứ này.

 

Cô bé 4 tuổi chỉ thích ăn cát, vữa, thảm trải sàn
Cô bé 4 tuổi chỉ thích ăn cát, vữa, thảm trải sàn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mắc hội chứng Pica thường xuất hiện ở phụ nữ mang thai và người tàn tật, cô bé Jessica luôn bị kích thích bởi các “món ăn” cát, vữa, thảm,...

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn