Dịch vụ mới lạ ở Nhật: khách sạn cho chị em thoải mái khóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại căn phòng thoải mái khóc ở khách sạn này, chị em có thể tha hồ khóc mà không lo bị ai làm phiền.

Sau một thời gian lên kế hoạch, thiết kế, cuối cùng khách sạn Mitsui Garden Yotsuya ở Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản đã chính thức đưa phòng khóc vào hoạt động. Ngay sau khi vừa khai trương, dường như dịch vụ này khá thu hút chị em phụ nữ.

Điểm đặc biệt của dịch vụ mới lạ này là, căn phòng được thiết kế yên tĩnh, cách âm với bên ngoài tốt để chị em có thể tha hồ khóc, giải tỏa tâm lý khi có chuyện không vui hay khúc mắc về tình cảm. Trong căn phòng khóc sẽ được trang bị loại khăn giấy đắt tiền, sang trọng để giúp các chị em lau đi những giọt nước mắt và tránh bị sưng mắt vào sáng hôm sau. Trong phòng còn có các dụng cụ để tẩy trang và mặt nạ đắp mắt.

Ngoài ra, trong căn phòng có các cuốn sách, truyện tranh hay phim tình cảm có khả năng “lấy nước mắt” của người xem như: “Forrest Gump” hay “A moment to remember” (một thời để nhớ),…

Căn phòng này chỉ phục vụ chị em chứ không dành cho nam giới. Một điểm nữa là họ chỉ được đăng kí phòng đơn, nghĩa là một mình giải tỏa tâm lý mà không có bất cứ ai đồng hành cùng.

Nhân dịp khai trương, giá ở phòng khóc ở khách sạn Mitsui Garden Yotsuya một đêm là 10.000 yên Nhật mỗi đêm (khoảng 1,8 triệu VNĐ). Ngày thường, giá căn phòng đặc biệt này sẽ cao hơn. Khách sạn đã chuẩn bị để đón những vị khách đầu tiên dự kiến khai trương vào ngày 31/8 tới.

Khách sạn
Khách sạn "xịn" phục vụ khăn tắm cho khách sau khi... lau bồn cầu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sau khi dùng chiếc khăn để chùi bồn cầu, lau sàn nhà tắm, nhân viên khách sạn sẽ giặt để làm khăn tắm cho các "thượng đế".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn