Dịch vụ quảng cáo trên ngực phụ nữ gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dịch vụ quảng cáo trên ngực người đẹp được 2 công ty triển khai ở Nga đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Tittygram và Titisign là hai công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trên ngực phụ nữ đầu tiên và thu hút được rất nhiều sự chú ý. Chi nhánh Burger King ở Nga cũng đã đăng tải lên trang VK của mình bức ảnh chụp một cô gái với dòng chữ “Tôi yêu Burger King” trên ngực, một  sản phẩm của công ty Tittygram.

“Bạn có muốn tên mình được viết lên đây không? Mỗi tuần, thành viên tích cực nhất sẽ nhận được một tấm ảnh ghi tên tương tự từ chúng tôi!”, lời nhắn đi kèm bức ảnh đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, với hàng trăm lượt “thích” và bình luận.

Theo tiêu chí của một chiến dịch quảng cáo, hình thức này rất rẻ: chỉ với 6 USD, thông điệp của bạn sẽ được gửi đi theo một cách chắc chắn sẽ gây chú ý.

Quảng cáo "Tôi yêu Burger King" của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh.

Tittygram được thành lập vào đầu năm nay, và Titisign mới được thành lập gần đây. Người sử dụng dịch vụ sẽ gửi thông điệp của mình cho công ty, khi đó người mẫu sẽ viết thông điệp này lên ngực và chụp ảnh.

“Hãy từ bỏ sự nhàm chán! Gửi đi thông điệp của bạn trên ngực của những người đẹp Nga – khiến bạn bè phải trầm trồ tán thưởng, quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn, và gửi đi những món quà khó quên!”, trang web tiếng Anh của Titisign quảng cáo về dịch vụ.

Một lãnh đọa của Titisign, tiết lộ rằng công ty đã nhận được một loạt các thông điệp đa dạng và phong phú - từ “Tạm biệt, Semyonych. Những lời chúc tốt đẹp nhất cho ngày cưới của bạn” cho tới “Đừng chơi đùa với trái tim - chỉ có một trái tim. Hãy chơi đùa với ngực – có tới hai bên ngực.”

Ông cũng cho biết không phải tất cả những cô gái đều là người mẫu chuyên nghiệp.

Dân bức xúc với bãi biển khỏa thân
Dân bức xúc với bãi biển khỏa thân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Rất đông người đã kéo đến bãi biển và thoải mái tắm nắng, bơi trong tình trạng khỏa thân vì đã được cho phép.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT