Dùng cần cẩu cầu hôn bạn gái làm sập nhiều nhà hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tai nạn hy hữu và hài hước đã xảy ra trong lễ cầu hôn khi chiếc cần cầu mà chàng trai thuê đã đè sập nhà hàng xóm của bạn gái.

Màn câu hôn hy hữu trên vừa xảy ra tại thị trấn IJsselstein, Hà Lan. Cụ thể, khi chú rể dự định thuê cần cẩu treo lủng lẳng quả cầu đỏ trước cửa sổ phòng ngủ của bạn gái. Anh này chắc mẩn hành động lãng mạn này sẽ khiến người yêu xúc động và chấp nhận lời cầu hôn của mình.

Mô tả ảnh.
Chiếc cần cẩu bỗng đổ sụp xuống mái nhà vì không chịu được sức nặng.

Sau khi mua nhẫn và hoa, chiếc cần cẩu cũng đã được thuê đến để chàng trai thực hiện màn cầu hôn có một không hai của mình. Thế nhưng khi vẫn chưa kịp nói lời cầu hôn và đưa nhẫn cho cô dâu, chiếc cần cẩu bỗng dưng đổ sụp xuống mái nhà hàng xóm.

Mô tả ảnh.
Quả cầu đỏ được treo lủng lẳng cho màn cầu hôn trước khi xảy ra sự cố.

Khi nhân viên điều khiển xe cần cẩu nỗ lực nhấc nó lên đã vô tình va đập và làm sụp thêm hàng loạt mái nhà bên cạnh.

Cảnh sát đã mau chóng có mặt sau tai nạn trên và tiến hành sơ tán người dân ở các khu vực xung quanh. Dù không được nghe lời tỏ tình của bạn trai và ngại ngùng trước tại nạn do anh gây ra, nhưng cô bạn gái vẫn nói “Đồng ý”.

Sau khi làm việc với cảnh sát, cặp đôi hiện đã sang Paris, nước Pháp để né tránh sự dòm ngó của hàng xóm và tổ chức hôn lễ riêng tư.

Tỏ tình bằng pháo hoa, nam sinh gây cháy lớn tại trường
Một nam sinh viên đã gây ra vụ hỏa hoạn lớn tại trường cao đẳng nơi mình theo học sau khi tổ chức bắn pháo hoa để tỏ tình với bạn gái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT