Chàng trai mặc bikini đến cầu hôn bạn gái

15:37, Thứ sáu 16/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màn cầu hôn vô cùng xúc động của chàng trai đã khiến cô gái cảm động và gật đầu đồng ý trước sự chứng kiến của nhiều người.

Chàng trai có tên Lian (40 tuổi) là một thợ sửa ống nước sống tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) có hoàn cảnh khó khăn và ngoại hình không được đẹp. Tuy nhiên với tình yêu cháy bỏng của mình, Lian đã cưa đổ cô bạn gái tên Liao, vốn xuất thân từ một gia đình giàu có.

Lian mặc đồ tắm màu hồng cầu hôn Liao.

Được biết, mối quan hệ giữa Lian và Liao được phát triển từ tình bạn sang tình yêu cách đây một năm khi Lian giúp Liao sửa nhà.

Lian muốn kết hôn, nhưng bạn gái của anh đặt ra một điều kiện kỳ lạ là phải mặc đồ bơi màu hồng và cầu hôn cô nơi công cộng. Có như vậy Liao mới tin là Lian yêu mình thật lòng và đủ dũng khí hay không.

Vượt qua mọi thử thách, Lian quyết định trút bỏ áo quần, chỉ chừa lại bộ bikini rực rỡ bước vào một văn phòng ở Đông Quan, Quảng Đông. Sau đó Lian quỳ xuống tặng hoa cho Liao rồi hỏi cưới cô. Xúc động vì sự dũng cảm của bạn trai, Liao đồng ý lời cầu hôn trước mặt nhiều người chứng kiến. 

Gia đình hai bên cũng ủng hộ mối quan hệ này đồng thời chúc phúc cho cặp đôi. "Chuyện cầu hôn thế nào không quan trọng, miễn là chúng nó yêu thương và biết trân trọng tình cảm của nhau", mẹ của Liao khẳng định.

Trước đó, một trường hợp cầu hôn kỳ lạ tương tự đã từng xảy ra tại thành phố Araguaína, bang Tocantins, Brazil. Một người đàn ông lãng mạn cầu hôn bạn gái bằng cách đeo nhẫn vào của quý cầu hôn. Tuy nhiên, màn cầu hôn lãng mạn biến thành hài kịch khi chiếc nhẫn đính hôn bị mắc kẹt lại ở đó và không thể nào lấy ra được.

Cuối cùng các nhân viên cứu hộ đã phải dùng tới kìm cắt kim loại để giải cứu cho người đàn ông này.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link