Khám phá hòn đảo tuyệt đẹp ngỡ như thiên đường ở thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hòn đảo là một thiên đường mà bạn chưa hề biết đến. Nó mang đầy đủ những “món quà” tuyệt vời nhất mà thiên nhiên có thể ban tặng.

Moorea là một hòn đảo ở Polynésie thuộc Pháp, và là một phần của Quần đảo Société, cách Tahiti 17 km về phía tây bắc. Moorea có nghĩa là "con thằn lằn màu vàng" trong tiếng Tahiti.  

Moorea là một hòn đảo ở Polynésie thuộc Pháp (nguồn: internet).

Vẻ đẹp của Moorea sẽ không bao giờ làm bạn phải quên lãng bởi ngay từ khi ngồi trên phi cơ lượn quanh hòn đảo, bạn đã lập tức bị hớp hồn bởi hình dáng hệt trái tim của hòn đảo. 

Hình dáng hiệt trái tim của hòn đảo sẽ hớp hồn bạn từ khi ngồi trên phi cơ (nguồn: internet).

Đảo Moorea được bao quanh bởi hồ nước có màu xanh nhạt tuyệt đẹp. Để có thể chiêm ngưỡng những phong cảnh thiên nhiên này, du khách đầu tiên phải đáp máy bay tới thành phố Papa'êt trên đảo chính Tahiti, rồi đi tàu cao tốc để tới đảo Moorea cách đó khoảng 20km. 

Những cây cọ vươn thẳng lên trời xanh trên hòn đảo (nguồn: internet).

Những cây cọ vươn thẳng lên bầu trời xanh trên hòn đảo nằm giữa Thái Bình Dương. Tạp chí du lịch Conde Nast Traveler đã bình chọn Moorea là hòn đảo đẹp thứ ba thế giới. 

Moorea là một thiên đường thực sự mà bạn chưa từng biết đến. Hòn đảo Moorea này mang đầy đủ những “món quà” tuyệt vời nhất mà thiên nhiên có thể ban tặng như làn nước biển trong veo ấm áp, hàng cây phủ xanh đồi núi, những bông hoa nhiệt đới bùng nở quanh năm… Đây thực sự là một thiên đường giữa lòng đại dương. 

Moorea thực sự là thiên đường giữa lòng đại dương (nguồn: internet).

Tới đây, du khách có cơ hội chèo thuyền trên hồ nước màu ngọc lam tương phản với những ngọn núi phủ đầy cây xanh mướm. Những người thích lặn biển có thể thỏa thích khám phá vẻ đẹp của các rạn san hô và sinh vật đa dạng dưới hồ Lagoonarium de Moorea. 

Những bức ảnh chụp trên đảo Moorea quá ấn tượng khiến nhiều người nghĩ chúng được chỉnh sửa bằng photoshop (nguồn: internet).

Trong khi lặn dưới hồ Lagooonarium de Moorea, du khách có thể dễ dàng bắt gặp cá đuối và cá mập cũng như nhiều loài cá khác (nguồn : internet).

Trong khi một số du khách lựa chọn nghỉ tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng trên đảo, thì những người khác lại thích ở trong các nhà trên hồ để tận hưởng hết bức tranh thiên nhiên ở đây. 

Ngoài những hoạt động dưới nước, du khách có thể khám phá cảnh núi non hùng vĩ trên đảo Moorea (nguồn: internet).

Ngay từ khi phát triển ngành du lịch, với lợi thế của mình, Moorea đã định hướng nhắm vào loại hình du lịch trăng mật dành riêng cho các đôi tân hôn, hay cho các cặp vợ chồng muốn “hâm nóng” lại thời khắc mặn nồng của mình. 

Đến Moorea, các cặp đôi sẽ được tổ chức một lễ cưới mang đậm phong cách biển đảo (nguồn: internet).

Đến Moorea, các cặp đôi sẽ được tổ chức một lễ cưới mang đậm phong cách biển đảo với ngập tràn hương hoa, gió biển cùng sự chứng kiến của vị giáo chủ lớn tuổi có chức sắc ở đây. Sau đó, cặp đôi sẽ nhận được bằng chứng nhận kết hôn tại đây và trở thành đôi vợ chồng vàng son gắn bó.

Bí ẩn “đồi cát biết hát” khiến giới khoa học ngỡ ngàng
Bí ẩn “đồi cát biết hát” khiến giới khoa học ngỡ ngàng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đồi cát ở ở công viên quốc gia Altyn-Emel (Kazakhstan) thường xuyên phát ra những âm thanh du dương khiến du khách rất thích thú.
Hồ bơi bậc thang giữa rừng nước xanh biếc khiến giới trẻ “mê mệt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách nhất của đất nước Triệu Voi, tới đây du khách được thỏa sức leo trèo và tắm thác, tắm hồ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn