Hốt hoảng người đàn ông bị cá sấu ngậm chặt tinh hoàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy hốt hoảng khi nhìn thấy bức ảnh đàn ông bị con cá sấu ngậm chặt tinh hoàn trong miệng.

Kênh NT News của Australia đưa tin, một người phụ nữ giấu tên sống ở thành phố Darwin (Australia) đã gửi đến đây bức ảnh chụp cảnh người đàn ông bị con cá sấu ngậm chặt một bên tinh hoàn trong miệng. Người phụ nữ này chỉ cung cấp ảnh mà không cung cấp thêm thông tin gì.

Nhiều người đã thấy hốt hoảng sau khi xem bức ảnh này, “trông thật ghê rợn, anh ta sẽ chết mất”, một người nhận xét.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh chụp con cá sấu ngậm chặt một bên tinh hoàn của người đàn ông do một phụ nữ gửi đến toàn soạn kênh NT News.

Mặc dù chưa xác minh được bức ảnh trên là thật hay ghép, nhân vật trong bức ảnh là ai (bức ảnh giấu mặt), nhưng giáo sư Grahame Webb, một chuyên gia nghiên cứu về cá sấu cho biết, cảnh tượng này hoàn toàn có thể có thật và ít khả năng là ghép.

Nhìn thấy bức ảnh, một chuyên gia khác cho biết: ‘Tôi từng trông thấy một trường hợp, nạn nhân chỉ bị một vết cắn nhỏ của cá sấu, tuy nhiên sau đó vết thương sưng to, lở loét nghiêm trọng.”. Chuyên gia này cảnh báo, người đàn ông này rất có thể gặp nguy hiểm với vết cắn từ cá sâu do răng của chúng khá độc do chứa nhiều vi khuẩn.

Kinh hoàng: Mất
Kinh hoàng: Mất "của quý" vì xoắn tinh hoàn
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Xoắn tinh hoàn thường đòi hỏi phải phẫu thuật khẩn cấp. Nếu xoắn tinh hoàn được điều trị trong vòng vài giờ bị đau tinh hoàn có thể được giữ lại.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT