Kinh hãi người phụ nữ uống sinh tố từ nhau thai của mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để bổ sung dinh dưỡng sau khi sinh, một người phụ nữ đã quyết định uống sinh tố được chế biến từ nhau thai của chính mình.

Đó là cách bổ sung dinh dưỡng sau sinh của cô Kati. Cô đã tiết lộ cách bồi bổ sức khỏe vô cùng đặc biệt này trong chương trình “Childbirth: All or nothing” của Đài BBC.

Mô tả ảnh.
Người phụ nữ uống sinh tố từ nhau thai của mình.

Để bổ sung dinh dưỡng sau khi sinh, cô Kati đã chế biến những cốc sinh tố dồi dào dưỡng chất vô cùng đặc biệt. Theo đó, nguyên liệu chính là nhau thai của chính cô. Ngoài ra, cô còn sử dụng thêm một số loại quả như dâu, chuối và dừa để tăng thêm hương vị.

Theo Kati: “Mỗi cốc sinh tố nhau thai như vậy nhìn không khác gì so với thông thường. Hương vị cũng khá tuyệt. Loại thức uống này giúp tôi bồi bổ sức khỏe rất tốt sau khi sinh em bé”.

“Lần đầu tiên nghe về việc uống sinh tố nhau thai, tôi cảm thấy hơi kỳ cục. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ hơn, tôi hiểu ra rằng đó chỉ là một chuyện hết sức bình thường”, cô nói thêm.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên một sản phụ sử dụng nhau thai của chính mình để chế biến đồ ăn, thức uống. Trước đó, một bà mẹ khác có tên Jennifer Bulcock, 31 tuổi ở Anh, đã ăn nhau thai của chính mình trong cả 3 lần sinh con để chữa hội chứng trầm cảm sau sinh và cải thiện nguồn sữa.

Mặc dù vậy, nhiều nhà khoa học cho rằng, không có bằng chứng nào cho thấy ăn nhau thai có lợi ích sức khỏe, ngược lại nó có thể gây nhiễm trùng.

Các món ăn truyền thống khó nuốt khắp thế giới
Tiết canh, chuột bao tử, tinh hoàn cá sống hay tôm "say rượu"... là những món đặc sản của một số quốc gia mà không phải du khách nào cũng dám thử.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT