Kinh ngạc dê chỉ có hai chân vẫn đi lại bình thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chú dê hai chân khiến mọi người kinh ngạc khi có thể tự đi lại và chơi đùa với đồng loại của nó.

Bất chấp những dự đoán tiêu cực về khả năng sống sót, con dê hai chân ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, vẫn khỏe khoắn và sinh hoạt bình thường, khiến những người chăn nuôi kinh ngạc.

Mirror hôm 16/5 đưa tin, con dê không có hai chân sau từ khi ra đời vào tháng 12/2015 tại trang trại thuộc huyện tự trị dân tộc Di – Thái Tân Bình phía tây nam tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

kinh-ngac-de-chi-co-hai-chan-van-di-lai-binh-thuong
Chú dê vẫn sinh hoạt bình thường như những con khác trong đàn

Trước đó, chủ nó từng dự đoán con vật không thể sống sót, nhưng 6 tháng sau khi sinh, nó vẫn phát triển tốt.

Theo một nông dân chứng kiến ca sinh, dê mẹ đã sinh hai con non khỏe mạnh trước khi cho ra đời con dê hai chân. Những người nhân giống ở trang trại rất kinh ngạc khi trông thấy con dê dị tật và họ càng ngạc nhiên hơn khi chứng kiến nó đi được chỉ một tuần sau sinh.

kinh-ngac-de-chi-co-hai-chan-van-di-lai-binh-thuong

Người chủ từng dự đoán con dê không thể sống sót, nhưng đến nay nó vẫn phát triển tốt.

Con dê nhỏ học cách giữ thăng bằng hoàn hảo và đứng trên 2 chân trước. Nó tỏ ra không hề quan tâm đến điểm bất lợi trên cơ thể mình. Nó vẫn lang thang quanh trang trại, di chuyển cùng cả đàn và ăn cùng loại cỏ với những con khác.

Chủ trang trại ông Li Tianlin cho biết: “Con dê chào đời với hai chân sau bị teo, dính liền vào cơ thể và chỉ có hai chân trước bình thường”.

kinh-ngac-de-chi-co-hai-chan-van-di-lai-binh-thuong
Chú dê đi lại bình thường dù chỉ có hai chân

Các bác sĩ thú ý địa phương cho biết dê mẹ có thể bị thương ở vùng bụng trong quanh trình mang thai khiến con của nó bị dị tật bẩm sinh.

Người dân địa phương rất thích con dê hai chân và thường chụp ảnh hay mời bạn bè tới xem con vật đáng yêu này.

Những ca hôn mê khiến bạn phải thốt lên “không thể tin nổi”!
Những ca hôn mê khiến bạn phải thốt lên “không thể tin nổi”!
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hôn mê thường là hậu quả nặng nề của những bệnh có liên quan đến não bộ, nhưng những ca bệnh hôn mê và tỉnh giấc dưới đây thì quả là độc nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT