Kỳ lạ: Người đàn ông kết hôn với… cá sấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với mong muốn mang lại điều tốt lành cho địa phương, vị thị trưởng ở Mexico đã tiến hành lễ cưới long trọng với “cô dâu” cá sấu.

Đám cưới kỳ lạ diễn ra tại San Pedro Huamelula, một thị trấn ven biển ở Mexico hôm 30/6  vừa qua.

Theo đó, ông Joel Vazquez Rojas – thị trưởng San Pedro Huamelula đã tổ chức lễ cưới với một con cá sấu cái 3 tuổi có tên là María Isabel.

Người đàn ông kết hôn với… cá sấu.

Được biết, đám cưới này là một nghi lễ truyền thống của địa phương được tổ chức thường niên. Người ta tin rằng cá sấu María Isabel chính là một nàng công chúa và hôn lễ này sẽ giúp ngư dân đánh bắt được nhiều tôm cá cũng như những loại hải sản khác.

Lễ cưới của thị trưởng Rojas và "cô dâu cá sấu" được tổ chức long trọng theo đúng nghi thức truyền thống, với sự có mặt của hàng trăm người dân đến tham dự và chia vui.

Trong lễ cưới, “cô dâu cá sấu” được mặc váy cưới màu trắng thật đẹp và được thực hiện nghi lễ rửa tội. Tuy nhiên, để đảm bảo vấn đề an toàn, "cô dâu" đặc biệt này cũng bị quấn chặt mõm bằng băng keo.

Trước sự chứng kiến của đông đảo người dân trong thị trấn, thị trưởng Rojas đã trao lời thề nguyền với cô dâu mới của mình. Từ giây phút đó, cá sấu María Isabel chính thức trở thành "vợ" của ông.

Được biết, ông Rojas đã có một người vợ bình thường và những năm trước cũng đã tổ chức lễ cưới với các "cô dâu cá sấu" khác.

Kỳ lạ: Đại bàng bất ngờ cõng quạ đi săn
Kỳ lạ: Đại bàng bất ngờ cõng quạ đi săn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hình ảnh ghi lại cảnh tượng con quạ bất ngờ đi nhờ trên lừng đại bàng khi săn mồi khiến nhiều người ngạc nhiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT