Linh dương đại chiến với sư tử và cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị sư tử tấn công bất ngờ, linh dương phản công dũng mạnh. Nó dồn hết sức tung cú đá trời giáng khiến sư tử lật hàm, rồi chạy thoát ngoạn mục.

Trong các cuộc đối đầu với sư tử, linh dương thường thua trận và trở thành con mồi. Tuy vậy, cũng có những lần, linh dương đã xoay ngược được tình thế, có khi đá bay được cả sư tử, có khi lại có những đòn tung cước để chạy thoát thân một cách thần kỳ. Và cuộc chiến lần này cũng vậy.

Linh dương đại chiến với sư tử và cái kết bất ngờ.

Phát hiện đàn linh dương đang ở gần, sư tử rình một hồi, rồi rón rén tiếp cận con mồi để chờ cơ hội ra đòn.

Bất ngờ trước sự xuất hiện thinh lình của sư tử, đàn linh dương hoảng loạn bắt đầu bỏ chạy. Thật không may khi một con linh dương tụt lại phía sau đã bị sư tử đuổi kịp và ra đòn tấn công.

Linh dương tung cước đá lật hàm sư tử rồi chạy thoát thân ngoạn mục.

Nhiều người tưởng rằng chú linh dương xấu số sẽ trở thành con mồi ngon của sư tử, nhưng không ngờ nó dũng mãnh phản đòn. Con linh dương dồn hết sức vào cú đá quyết định. Nó tung cước đá lật hàm sư tử rồi chạy thoát thân ngoạn mục.

Bị linh dương tung cú đá mạnh bất ngờ, sư tử đói choáng váng không thể tiếp tục đuổi theo con mồi. Lúc định thần lại, sư tử ngẩn người đau đớn không hiểu vì sao lại để xổng mất miếng ngồi ngon.

Robot thám hiểm phát hiện ra người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
Robot thám hiểm phát hiện ra người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
(Khám phá) - (Phunutoday)-Thông tin robot thám hiểm của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh khiến cư dân mạng xôn xao.
Kinh hãi cảnh báo đốm đại chiến đẫm máu với lợn rừng
Kinh hãi cảnh báo đốm đại chiến đẫm máu với lợn rừng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sau cuộc đại chiến đẫm máu với lợn rừng, báo đốm kết liễu con mồi gan lỳ bằng nhát cắn vào cổ chí mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn