Người đẹp 17 tuổi khỏa thân nhảy bungee gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành vi lột sạch xiêm y khi nhảy bungee khiến người đẹp hứng phải hàng loạt chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng.

Sự việc xảy ra ở thành phố Chiang Mai, Thái Lan mới đây và đã được đăng lên mạng xã hội Thái Lan khiến dư luận xôn xao. Được biết cô gái khỏa thân trong khi trải nghiệm cảm giác mạnh nói trên khoảng 17 tuổi và là người mẫu Hong Kong. Tuy nhiên cô này không hề có ý định khoe hàng mà phải thực hiện cú nhảy này theo yêu cầu của công việc.

Người đẹp 17 tuổi khỏa thân nhảy bungee gây sốc.

Theo đó cô nàng diện một bộ bikini màu đen trước khi cởi phăng ra và nhảy từ trên cầu xuống trong tình trạng không mảnh vải che thân. Một số người đứng phía dưới đã dùng các thiết bị kỹ thuật số để chụp ảnh và quay phim.

Nữ người mẫu Hồng Kông lúc đầu mặc bikini nhưng sau đó khỏa thân nhảy bungee.

Được xem là thành phố với di sản văn hóa phong phú của Thái Lan nên nhà chức trách địa phương không muốn xảy ra các hành vi khiêu dâm, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của khu vực này. Thế nên sau khi video về cảnh nhảy khỏa thân nói trên phát tán, cảnh sát Chiang Mai đã đến gặp công ty yêu cầu thực hiện cú nhảy trên để điều tra.

Không lâu sau đó, người tổ chức hoạt động trên là anh Bancha Chalakul thừa nhận rằng sự việc diễn ra hôm 6/5, đồng thời gửi lời xin lỗi tới người dân thành phố Chiang Mai. Chalakul cho biết anh không ngờ video lại gây ra những phản ứng tiêu cực và cam kết sẽ chấm dứt.

Anh này bị cảnh sát bắt giữ nhưng thả ra sau đóng khoản tiền phạt 1.000 baht (khoảng 30 USD).

Trong khi đó nhân vật thực hiện cú nhảy khiến dư luận dậy song kia đã rời khỏi Thái Lan nhưng cảnh sát nước này vẫn dự định sẽ liên hệ với lãnh sự quán Thái Lan ở Hong Kong để đảm bảo các hình ảnh về cú nhảy bungee khỏa thân trên không bị lan truyền quá rộng.

Được biết nhảy bungee là trò chơi cảm giác mạnh mà người chơi nhảy xuống từ một cây cầu hay tòa nhà xuống  trong tư thế hai chân bị cột sợi dây. Người chơi sẽ rơi tự do trong khoảng vài giây với tốc độ chóng mặt và được kéo ngược trở lên bởi sự đàn hồi của sợi dây.

Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nằm trên một ngọn đèo ở độ cao 2.509 m, bảo tàng khiến du khách thích thú bởi được xây trên một tảng đá treo lơ lửng trong không gian.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT