Người mẫu béo kiếm tiền khủng nhờ nghề... hành hạ đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công việc hành hạ những người đàn ông mang lại cho cô gái thu nhập cực khủng.

Người phụ nữ nói trên có tên là Ana Lucia Barbosa sống tại Brazil. Được biết ngay từ khi còn nhỏ Ana Lucia Barbosa đã cao lớn hơn các bạn cùng tuổi nhưng hình dáng thô kệch. Hệ quả là Ana liên tục bị bạn bè chế nhạo, trêu đùa, rồi “tẩy chay”.

Ana sau đó đã bỏ học và góp mặt vào một câu lạc bộ bóng rổ với hi vọng đó là cứu cánh của mình. Thế nhưng cô bất ngờ bị chấn thương đầu gối trong một trận đấu và đánh phải từ bỏ niềm đam mê được coi là phao cứu sinh của mình.

“Tôi luôn chán nản, tôi chưa bao giờ hài lòng về bản thân. Khi phải từ bỏ bóng rổ, tôi không biết sau này mình sẽ làm được gì”, Ana  kể lại.

Một ngày kia, người bạn gợi ý cho Ana tham dự vào CLB dành cho người mẫu khổng lồ. Nó khiến cô gái hết sức ngạc nhiên. Không chần chừ, cô lập tức đi casting và sau nhiều lần thất bại, Ana đã nhận được cuộc gọi đầu tiên.

Tuy nhiên không Ana được giao công việc trình diễn thời trang mà nhiệm vụ… đánh đập, hành hạ những người đàn ông. Cũng cần nói luôn là nó đã được sự tự nguyện của người sử dụng dịch vụ. Chưa hết số tiền mà Ana nhận được rất khá.

Mô tả ảnh.
Người mẫu béo kiếm tiền khủng nhờ nghề... hành hạ đàn ông.

Từ đó Ana Lucia Barbosa, cô người mẫu khổng lồ cao hơn 2m, nặng hơn 90kg chính thức làm công việc có một không hai trên thế giới.

“Nhiều khách hàng sẵn sàng trả tiền để tôi ngồi lên họ, vật họ, nâng bổng họ lên. Nói chung tôi được trả tiền để hành hạ họ. Công việc này đã thay đổi cuộc sống của tôi. Giờ tôi đã có đủ tiền để giúp đỡ gia đình”, người mẫu khổng lồ chia sẻ.

Để có thể hành hạ khách hàng và được trả tiền thì cần phải nắm vững nhiều kỹ thuật. Cô phải có phương pháp khiến họ đạt được cảm nhận mong muốn mà không làm tổn hại đến sức khỏe.

Khi mới vào nghề, Ana đã từng làm gãy xương sườn của một người đàn ông khiến anh ta buộc phải nghỉ việc 2 tuần để chữa trị. Khách hàng của Ana có ở khắp nơi trên thế giới. Cô thường bay tới khắp nơi, từ Tokyo đến New York để làm việc. Hiện tại cô được trả khoảng 6,4 triệu đồng cho mỗi giờ và người mẫu khổng lồ được trả giá cao nhất cho công việc này.

Tuy nhiên chẳng phải không có khó khăn. Công việc của Ana khá nhạy cảm khi cô thường xuyên tiếp xúc với nhiều đàn ông. Nhiều vị khách muốn “đi xa” hơn nhưng cô cho từ chối tất cả. Tất nhiên Ana vẫn khao khát một tình yêu đích thực. Cô mong muốn có một người đàn ông thật lòng yêu thương cô, bất chấp thân hình khổng lồ của cô.

Những nghề kỳ lạ nhất hành tinh nhưng hái ra tiền
Đẻ thuê, bán trinh tiết, bác sĩ tư vấn tự tử, giẫm lên đệm, hacker chân chính… là những nghề kỳ lạ nhất hành tinh nhưng hái ra tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT