Nhập viện cấp cứu vì iPhone 5c bất ngờ nổ trong túi quần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc iPhone 5c nhét trong túi quần bỗng dưng phát nổ khiến nạn nhận bị bỏng và phải cấp cứu trong bệnh viện.

Nạn nhân trong vụ nổ điện thoại nói trên là Erik Johnson, 29 tuổi, tại New York (Mỹ). Cụ thể, khi đang đến nhà họ hàng tại New Jersey hôm 14/2 và đánh rơi chìa khóa, anh này cúi xuống nhặt và nghe tiếng “pop” rồi “xèo xèo”. Người đàn ông nhanh chóng cởi quần ra khỏi mình nhưng vẫn bị một vết bỏng nghiêm trọng. “Nó đang cháy ngay trong túi quần của tôi, nó làm chân tôi bị bỏng”, Erik Johnson kêu lên.

Anh trai của Johnson lập tức đưa anh đến trung tâm y tế Bayonne của New Jersey. Sau khi được hội chẩn trong phòng cấp cứu, Johnson lại được xe cứu thương chở đến trung tâm Bỏng tại bệnh viện đại học Staten Island. Trung tâm xác nhận nạn nhân phải ở lại 10 ngày để điều trị.

“Không thể tin được. Tôi chưa bao giờ gặp thứ gì như thế trước đó”, Johnson nói.

Mô tả ảnh.
Chiếc iPhone 5c của nạn nhân.

Johnson vốn là kỹ thuật viên bảo trì thang máy, cần cẩu và xe xúc tại thành phố New York. Hàng ngày, một y tá phải đến nhà để thay băng. Lúc này, anh còn không hề nghĩ đến việc mua chiếc điện thoại mới.

Mike Della, luật sư tư tại Long Island, người đại diện cho Johnson, cho biết dù đã gọi điện 2 lần và gửi thư, Apple vẫn chưa có phản hồi các chất vấn của ông về việc khách hàng của mình bị thương do điện thoại đột nhiện phát nổ. Khi CNN liên lạc với Apple, công ty trả lời đang tìm hiểu nguyên nhân sự cố.

Theo ông Della, Johnson mua điện thoại năm 2014 và chưa từng sử dụng pin dự phòng hay sạc của bên thứ ba.

Sau vụ việc trên ông Della phải áp dụng các biện pháp đề phòng khi dùng điện thoại. “Mỗi lần mang theo iPhone, thay vì nhét túi quần, tôi đặt nó trên ghế bên cạnh. Vợ tôi cũng làm thế và cả những người ở công ty luật nữa. Thật đáng sợ. Lẽ ra bạn không bao giờ phải lo lắng về việc điện thoại có thể phát nổ”.

Sạc điện thoại nổ, cô gái bị bỏng nặng ở ngực
Để chiếc điện thoại iPhone 4 đang sạc gần người khi ngủ, cô gái trẻ đã bị bỏng nặng ở ngực do chiếc sạc phát nổ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn