Những thiên đường du lịch tuyệt vời ở Kiên Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiên Giang thu hút du khách đến nơi này bởi cảm giác mới lạ khi đến tham quan những hòn đảo quyến rũ, kích thích sự tò mò khám phá của mọi người.

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Kiên Giang

Đảo Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, từ lâu đã được mệnh danh là hòn đảo ngọc mang vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí với những bãi biển đẹp làm say lòng biết bao du khách.

Mô tả ảnh.
Đảo Phú Quốc

Phú Quốc từng lọt top 3 điểm đến du lịch đẹp nhất mùa Đông do National Geographic bình chọn hay đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lý tưởng châu Á của Asiaone,… Sở hữu những bãi biển đẹp nhất thế giới như bãi Sao, bãi Dài và hàng chục bãi biển hoang sơ khác; hải sản phong phú như cầu gai, sò quạt, ốc nhảy, cá bớp, cá trích… cùng những trải nghiệm tuyệt vời ở Phú Quốc như lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm mặt trời lặn ở Dinh Cậu hay chạy xe xuyên rừng quốc gia đủ để khiến những tay phượt chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư bị thu hút.

Rừng U Minh Thượng

Mô tả ảnh.
Rừng U Minh thượng

Khu rừng nguyên sinh U Minh Thượng tọa lạc tại huyện cùng tên, thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là một trong những vườn quốc gia nổi tiếng ở miền Tây, cách thành phố Rạch Giá khoảng 50 km. U Minh Thượng gợi lên cảm giác quay về với cội nguồn, với vẻ đẹp hùng vĩ hoang sơ. Mang cả một bề dày lịch sử, U Minh Thượng còn cuốn hút rất nhiều du khách đến tham quan và cả hoài niệm về những giai đoạn lịch sử của dân tộc. Nếu bạn là tuýp người thích trải nghiệm giữa chốn rừng thiêng, ngắm nhìn muôn thú và các loài thực vật, U Minh Thượng là lựa chọn lý tưởng.

Đảo Nam Du

Mô tả ảnh.
Đảo Nam Du

Nam Du  cũng là một quần đảo rất đẹp không thua kém gì đảo Phú Quốc. Không có nhiều khu sầm uất tấp nập như Phú Quốc, Nam Du là một chốn bình yên rất riêng. Nhiều hòn đảo của Nam Du chưa được vẫn chưa được khai thác mạnh nên vẫn giữ được nhiều nét đẹp hoang sơ đó là những bãi cát trắng nằm e ấp bên rặng dừa xanh, những làng dân dã, những con người nhân hậu, mến khách.

Hòn Phụ Tử

Hòn Phụ Tử nằm trên eo biển khu du lịch chùa Hang, thuộc xã Bình An, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp của Kiên Giang.

Mô tả ảnh.
Hòn Phụ Tử

Hòn Phụ Tử từ lâu đã cuốn hút rất nhiều du khách khi đến với thị xã Hà Tiên (tỉnh Kiên Giang), mang vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa, và có bề dày lịch sử. Phóng tầm mắt từ chùa Hang, bạn sẽ bị hút hồn bởi một vẻ đẹp của hòn Phụ Tử nơi trời Nam này.

Đảo Bà Lụa

Quần đảo thuộc vịnh Thái Lan, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Bà Lụa có 3 đảo lớn nhỏ là hòn Heo, hòn Ngang và hòn Nhum Bà cùng nhiều đảo nhỏ khác. Nhóm đảo này còn được mệnh danh là “tiểu Hạ Long” của phương Nam.

Mô tả ảnh.
Đảo bà Lụa

Nước biển ở Bà Lụa tương đối cạn và biển gần như không có gió mạnh, vì thế nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách thích những hoạt động dưới nước: chèo thuyền, bóng chuyền bãi biển hay nghịch nước. Đến với Bà Lụa, bạn đừng bỏ lỡ dịp để đến với động Tiên. Thiên nhiên ban tặng nơi đây một bức tranh diệu kỳ, quanh co giữa những bức tường thạch nhũ được tôn tạo từ sự xói mòn tự nhiên. Hang động này sẽ đưa bạn đến một bãi cát tuyệt đẹp. Một điều thú vị nữa ở đảo Bà Lụa là bạn có thể trải nghiệm được thú vui bắt ốc. Không gian tĩnh lặng, cuộc sống đơn giản khiến bạn muốn ở mà không muốn đi.

Đảo Hải Tặc

Mô tả ảnh.
Đảo Hải Tặc

Cũng giống như đảo Bà Lụa đảo Hải Tặc là một quần đảo còn rất hoang sơ chưa phát triển mạnh về du lịch là những bãi cát trắng, những rặng dừa xanh rì, những làng chài đơn sơ, nằm yên bình trên đảo trái ngược với cuộc sống ồn ào, tấp nập bên ngoài.

Nếu du khách đến quần đảo hải tặc  thuê trọ ở nhà dân, hay có thể cắm trại trên các bãi biển vì ở đây có nhiều bãi biển đẹp và thoáng mát.

Ba thiên đường du lịch tuyệt vời cho dịp nghỉ lễ 30-4
Ba thiên đường du lịch tuyệt vời cho dịp nghỉ lễ 30-4
(Khám phá) - (Phunutoday) - Năm nay, dịp 30-4, 1-5 được nghỉ đến 4 ngày, chắc hẳn đến giờ phút này nhiều gia đình vẫn chưa có sự lựa những điểm du lịch cho riêng mình.
Những bãi biển tuyệt đẹp ở miền Bắc cho dịp 30-4
Những bãi biển tuyệt đẹp ở miền Bắc cho dịp 30-4
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không phải di chuyển quá xa, dịp nghỉ lễ sắp tới du khách miền Bắc có thể đến với những bãi biển rất đẹp thuộc khu vực Bắc Bộ.
Những địa điểm bạn nên đến khi đi du lịch ở Huế
Những địa điểm bạn nên đến khi đi du lịch ở Huế
(Khám phá) - (Phunutoday) - Huế là địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi bề dày văn hóa lâu đời, cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng quần thể di tích lịch sử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn