Nóng mắt thăm bảo tàng nghệ thuật du khách phải nude 100%

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Du khách phải trút bỏ toàn bộ xiêm y hoàn toàn mới được tham quan các phòng triển lãm tại Bảo tàng nghệ thuật quốc gia Australia.

Đây thực sự là nét mới lạ của tour du lịch tại phòng triển lãm thuộc Bảo tàng nghệ thuật quốc gia Australia thuộc thủ đô Canberra đang nhận được sự chú ý lớn từ dư luận.

Du khách phải cởi mọi trang phục trước khi bước vào tham quan triển lãm.

Tất nhiên du khách tới thăm phải trên 18 tuổi trước khi nhận khỏa thân hoàn toàn. Sutart Ringholt, hướng dẫn viên của tour đặc biệt này là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dẫn các tour nude.

Tại đây du khách sẽ có cơ hội ngắm các 50 phẩm nghệ thuật của nghệ sỹ người Mỹ James Turrell, bậc thầy về lĩnh vực thiết kế ánh sáng. Ông này từng thực hiện tour khỏa thân đầu tiên khi mở triển lãm ở Nhật Bản.

James Turrell mong muốn không có bất cứ rào chắn nào giữa người xem và các tác phẩm của ông.

“Chúng ta quên mất việc khỏa thân rất quan trọng trong lịch sử nghệ thuật.”, Sutart Ringholt chia sẻ: Được biết, ngoài Nhật Bản và Australia, một số phòng triển lãm ở các địa điểm trên thế giới cũng tổ chức gói tour tương tự. Năm 2013, tại bảo tàng Leopold, thành phố Vienna, Áo đã mở cửa đón 60 vị khách nude tới tham quan bộ sưu tập “Người khỏa thân từ năm 1800 tới nay”.

10 cặp đôi tổ chức đám cưới khỏa thân gây sốc
10 cặp đôi tổ chức đám cưới khỏa thân gây sốc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mới đây, 10 đôi tình nhân đã tổ chức lễ cưới khoả thân tập thể khiến dư luận xôn xao.
Chú rể cởi trần kéo xe bò đi đón cô dâu gây xôn xao
Chú rể cởi trần kéo xe bò đi đón cô dâu gây xôn xao
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cặp đôi 9x vừa có một màn rước dâu vô cùng độc lạ khiến dư luận xôn xao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link