Sốc: Nữ phượt thủ tố "xế" ép ngủ chung lều

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong chuyến đi "phượt" này, H. có đi cùng với bạn xế T.L. Anh ta đã bắt H. phải ngủ chung lều với hắn thì mới cho đi tiếp cuộc hành trình.

 “Phượt” là một hình thức du lịch khám phá rất được các bạn trẻ yêu thích.  Để thỏa mãn niềm vui khám phá của mình, không ít bạn trẻ đã đăng kí tham gia vào những nhóm phượt. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui vì được thoả sức khám phá vẻ đẹp của vùng đất mới thì không có ít chuyện bên lề khiến nhiều người e ngại.

Mấy ngày gần đây, trên diễn đàn Phượt Hà Nội một cô gái có nickname N.T.N.H. vừa chia sẻ câu  chuyện bị “xế” ép tối phải ngủ chung lều và ôm cô gái thì mới  cho đi tiếp cuộc hành trình đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mô tả ảnh.
Câu chuyện của nữ phượt thủ tố "xế" ép ngủ chung lều gây xôn xao (Ảnh minh họa).

Theo Status đăng tải thì nữ phượt thủ trong câu chuyện có tên là H. và bạn xế đi cùng tên là T.L. Trên trang cá nhân của mình và trên diễn đàn nhóm phượt, H. đã kể lại toàn bộ câu chuyện và giải thích lý do về việc tự ý tách đoàn.

Trong câu chuyện mà H. chia sẻ, trong chuyến đi thiện nguyện vừa qua: H. có đi cùng với bạn xế T.L. Lúc đầu T.L đã bắt H. phải ngủ chung lều với hắn nhưng H. đã từ chối và giải thích rằng một trai chưa vợ và một gái chưa chồng không bao giờ ngủ chung lều được.

Trong suốt hành trình, T.L đã có những hành động không hay với H.  Sau đó  anh ta còn bỏ mặc H. lại một mình giữa rừng.

Mô tả ảnh.
Câu chuyện được H. đăng trên diễn đàn Phượt Hà Nội.

"Khi tớ quay lại thì T.L không còn ở đó, tớ gọi điện không nghe máy. Tớ phải nhờ người Mông ở đó đưa về đến nhà nghỉ T.B ở bản Hốc Văn Chấn, Yên Bái. Khi về T.L đã dọn đồ đi cùng với đồ của tớ trên xe hắn.Đến khi bạn trai tớ gọi điện cho hắn thì hắn mới gọi lại hỏi tớ "con đang ở đâu ôn già Noel đang đi tìm con đây, tớ trả lời tớ không muốn tham gia cùng với đoàn vô trách nhiệm như thế này khi bỏ lại thành viên của mình một mình giữa rừng như thế", H. chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Bên cạnh đó, cô gái này khẳng định chắc nịch rằng: “Tớ đăng bài lên có thể mọi người không tin nhưng hôm đó có cả một nhóm phượt ở nhà nghỉ Tây Bắc chứng kiến. Và tớ không rảnh rỗi để tự bịa chuyện. Tớ chia sẻ bài viết để mọi người hiểu con người hắn mà đề phòng”.

Sau khi vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng và các thành viên của nhóm phượt vô cùng bức xúc.

“Nếu xế mà để ôm ở lại rồi bỏ đi thì quả thực không chấp nhận được. Dù sao giờ cũng cần phải nghe từ hai phía” một cư dân mạng lên tiếng.

“Không biết thực hư thế nào nhưng đọc bài viết của bạn sợ đi phượt luôn” nickname Khai Hoa chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Ban quản trị diễn đàn đã đăng những lời nhằm chấn an các thành viên và yêu cầu T.L giải trình sự việc.

Trước bão bình luận của cộng đồng, ban quản trị diễn đàn này đã chính thức yêu cầu hai thành viên liên quan giải trình vụ việc trong ngày 26/8/2015 và thông báo mọi tin bài được đăng tải trước đó sẽ bị xóa khỏi diễn đàn. 

Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa thấy T.L lên tiếng, mà cộng đồng thì vẫn tiếp tục xôn xao và chia sẻ rất nhiều thông tin liên quan đến T.L.Dù chưa biết toàn bộ sự việc, ai đúng ai sai nhưng qua sự việc một lần nữa là tiếng chuông cảnh báo cho các bạn trẻ hiện nay. Các bạn hãy biết cảnh giác và nên có ý thức hơn trong mỗi chuyến đi của mình.. Hơn nữa, các bạn cũng nên tìm hiểu kỹ hơn về những vùng đất mình sẽ đến, cũng như những quy tắc an toàn trên đường phượt để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và bạn đồng hành.

Kỳ lạ: Nơi đàn ông sợ bị phụ nữ... “cưỡng hiếp”
Những băng nhóm phụ nữ có thể ngang nhiên tìm bắt đàn ông để phục vụ nhu cầu sinh lý giữa thanh thiên bạch nhật.
Ném đá người khác cho vui, 6 thiếu niên vô tình làm chết 1 người
Ra đường chơi buổi tối, nhóm thiếu niên nhặt đá ném người khác cho vui…Hậu quả đã vô tình làm một người dân tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn