Sống lại trong nhà xác, ông lão chỉ uống trà đá suốt 20 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bất ngờ sống lại trong nhà xác, trở về nhà, ông Tuấn chỉ uống trà đá và sống khỏe suốt 20 năm qua.

Đó là câu chuyện khó tin những thật 100% của ông Phan Tấn Lộc (70 tuổi, trú tại xã Phước Thới, huyện Ô Môn, TP.HCM). Không ít người thậm chí cả bác sỹ cũng ngỡ ngàng khi được biết hàng chục năm nay người đàn ông này không hề ăn bất cứ thứ gì, ngoài uống nước cầm hơi. Tuy nhiên sức khỏe lại ổn định lạ thường.

Ông Lộc uống trà trừ bữa.

Theo chia sẻ của chính ông Lộc, năm 1968 ông đột nhiên cảm thấy mệt rồi ngất xỉu rồi được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ xác định ông đã ngưng thở và chuyển qua nhà xác. Thế nhưng điều thần kỳ là ông bỗng sống lại khiến tất cả những người xung quanh choáng váng, không dám tin vào điều mình thấy.

Bất ngờ hơn, sau khi ra viện ông Lộc gần như mất đi cảm giác thèm ăn trước đó. Thời điểm đó vì phải lao động, sinh hoạt nên ông đành phải cố ăn nhưng không nhiều như trước. Ban đầu ông Lộc ăn chè đậu phộng trong 2-3 năm rồi chuyển qua dừa khô, cà phê đá... và cuối cùng là trà đá đường.

Điều kinh ngạc là suốt 20 năm qua, mỗi ngày người đàn ông này không ăn thêm bất cứ thứ gì mà vẫn sống khỏe mạnh bình thường.

Khi gia đình đưa ông tới khám tại bệnh viện Đa khoa Cần Thơ, các bác sỹ cho biết ông Lộc không có vấn đề gì lớn. Theo đó dù không ăn chất béo và đạm trong nhiều năm nhưng huyết áp của ông khá ổn định, chỉ có dấu hiệu thoái hóa đốt sống, chóng mặt ù tai do tuổi già.

Cụ bà 91 tuổi sống lại sau 11 tiếng trong nhà xác
Cụ bà 91 tuổi sống lại sau 11 tiếng trong nhà xác
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù được xác định đã qua đời, một cụ bà đã bất ngờ sống lại sau 11 tiếng nằm trong phòng lạnh của nhà xác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT