Thiếu nữ bị biến thành đàn ông do ăn kẹo cao su Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian ăn kẹo cao su quá nhiều, người phụ nữ Trung Quốc phát hoảng vì khuôn mặt dần thay đổi, có nét như... một người đàn ông.

Người phụ nữ họ Cao sống ở một thành phố Trung Quốc, vừa qua một cuộc trải nghiệm khiến phái nữ rùng mình lo sợ vì ăn kẹo cao su quá nhiều. 

Theo người phụ nữ họ cao, sau khi nghe thông tin trên mạng về việc có thể giảm cân nếu thường xuyên ăn kẹo cao su sẽ giảm được 60 calo mỗi giờ, trong khi nhảy dây chỉ tiêu tốn 10 calo. Với ý định giảm cân từ trước, cô gái họ Cao đã quyết định làm “chuột bạch”.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh mô phỏng quá trình thay đổi khuôn mặt của Cao. 

Ai ngờ, sau một thời gian dài ăn kẹo cao su thì người phụ nữ này không hề thấy giảm cân nhiều. Còn đồng nghiệp thì phát hoảng vì thấy khuôn mặt của cô dần có nét thay đổi thành mặt chữ điền như... một người đàn ông.

Lo sợ, Cao đã đến phòng khám của một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình tại Bệnh viện Sức khỏe bà mẹ và trẻ em Nam Kinh. Tại đây, các bác sĩ xác nhận do nhai kẹo quá nhiều, các cơ hàm trên đã phát triển dẫn đến việc biến dạng, mở rộng khuôn mặt.

Giải thích về sự biến dạng khuôn mặt của Cao, các bác sĩ cho biết, sau khi nhai kẹo cao su 15 phút thì kẹo sẽ cứng hơn. Do đó, cơ hàm của Cao phải hoạt động nhiều hơn với tác dụng của lực lớn hơn. Chính vì vậy, khuôn mặt của người phụ nữ họ Cao đã bị biến dạng.

Để ngăn chặn khuôn mặt bị biến dạng, các bác sĩ động viên Cao nên dừng việc nhai kẹo cao su. Hy vọng, thời gian sau khuôn mặt cô có thể trở lại trạng thái ban đầu. Đây cũng là bài học “nhớ đời” cho phái nữ, muốn giảm cân mà không vận động.

Cô người mẫu Chanel tắm trong máu tươi để chống lão hóa da
Cô người mẫu Chanel tắm trong máu tươi để chống lão hóa da
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chương trình truyền hình True Life (kênh MTV) quay lại cảnh cô người mẫu Chanel tắm máu tươi của lợn trong bồn tắm để chăm sóc da, chống lão hóa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT