“Tự sướng” 2.660 lần trong hành trình đi bộ 4.200 km

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông đặc biệt đã chụp tới 2.660 bức ảnh tự sướng tượng trưng cho 2.660 dặm mà bản thân mình đã đi qua.

Người đàn ông nói trên là Andy Davidhazy. Anh này đã đi bộ hơn 4.200 km trên đường mòn Pacific Crest dẫn từ Mexico đến Canada nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Sự khác biệt về cân nặng của Andy Davidhazy thể hiện rõ qua hai bức ảnh chụp ở đầu và cuối hành trình (phải).

Được biết anh thực hiện chuyến đi kéo dài 5 tháng này vào năm 2013. Đặc biệt Davidhazy không quên chụp ảnh tự sướng trên mỗi dặm mình đi qua để làm minh chứng và đưa đoạn video lên mạng vào tháng 3 năm nay.

Tổng cộng có 2.660 bức ảnh tự sướng, tương ứng với 2.660 dặm (khoảng 4.280 km) xuất hiện trong đoạn video có độ dài khoảng 4 phút nói trên. Sau khi thực hiện hành trình, anh Davidhazy giảm được gần 23 kg.

 “Cuộc đi bộ này là thứ khó khăn nhất mà tôi có thể nghĩ ra. Trong cuộc đời mình, tôi đã từng được thưởng vì tìm thấy cách ngắn nhất để giải quyết nhiều vấn đề, nhưng tôi còn muốn đạt được nhiều hơn thế. Thực hiện chuyến đi này, bạn phải tự thân đi từng bước trên con đường mòn từ Mexico đến Canada”, chủ nhân hành trình chia sẻ trên trang cá nhân.

Đường mòn Pacific Crest dài 4.286 km, cách bờ biển Thái Bình Dương khoảng 160 đến 240 km về phía đông. Con đường này đi qua các điểm cao nhất của dãy núi Sierra Nevada và Cascade.

Kỳ diệu người đàn ông có khả năng chữa mù mắt trong 5 phút
Kỳ diệu người đàn ông có khả năng chữa mù mắt trong 5 phút
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với kỹ thuật điều trị mắt trong 5 phút, vị bác sĩ y đức người Nepal đã phục hồi thị lực cho hơn 100.000 người.
Kỳ lạ người phụ nữ có râu rậm như đàn ông
Kỳ lạ người phụ nữ có râu rậm như đàn ông
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến cô nàng mọc râu như đàn ông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn