Sinh tố trái cây nhiệt đới cho ngày hè oi bức

( PHUNUTODAY ) - Sinh tố luôn là thức uống giải khát hấp dẫn. Trái cây mùa hè ở xứ sở nhiệt đới như nước ta có rất nhiều loại ngọt mát, sao bạn không thử làm một ly sinh tố hoa quả thơm ngon mát bổ nhỉ?

Sinh tố luôn là thức uống giải khát hấp dẫn. Trái cây mùa hè ở xứ sở nhiệt đới như nước ta có rất nhiều loại ngọt mát, sao bạn không thử làm một ly sinh tố hoa quả thơm ngon mát bổ nhỉ?

[links()]

Không khó để tìm thấy xoài, bơ, chuối, dứa, dưa hấu… ở chợ hay siêu thị vào mùa này. Hôm nay, mẹ Soju muốn thử “mix” 3 loại quả nhiệt đới thơm ngọt mà rất hợp vị là xoài, chuối và dứa để làm một ly sinh tố mát lạnh giải nhiệt cho ngày nắng.

Chuẩn bị (cho 2 người uống):

- 1 quả chuối
- ½ quả dứa
- ½ quả xoài
- 100ml sữa tươi
- 10ml sữa đặc có đường
- 10ml kem tươi
- Đá viên

Cách làm:

Chuối, xoài, dứa gọt vỏ, cắt nhỏ. Đổ chung hoa quả đã cắt vào máy xay sinh tố cùng sữa tươi, sữa đặc, kem tươi. Xay nhuyễn. Thêm đá viên vào xay mịn lần nữa. Đổ ra ly. Trang trí với một vài lát hoa quả tươi và thưởng thức.

 

Mùi thơm của dứa, vị ngọt của xoài, hương chuối thanh bùi quyện cùng sữa và kem tươi sẽ tạo thành thức uống lạ miệng và thơm ngon hết ý! Không cần phải ra bãi biển, bạn vẫn có thể thưởng thức được hương vị nhiệt đới ngay tại nhà với ly sinh tố tuyệt vời này!

 

 

 
  • Mẹ Soju
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn