20 côn đồ xông vào nhà dân hành hung, cư.ớp tài sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa mở cửa thì bất ngờ hơn 20 người lạ mặt tay lăm lăm dao, kiếm, tuýp sắt… lao vào hành hung cả nhà, cướp tài sản.

Theo đơn phản ánh của ông Ngô Hồng Thuyên (SN 1971, trú tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), vào khoảng 20h, ngày 25/7, khi gia đình ông đang ở trong nhà thì có một nhóm đối tượng khoảng 20 người kéo đến bao vây và dùng nhiều hung khí như: tuýp sắt, dao, kiếm… ập vào hành hung, khiến 4 người nhà ông bị thương tích, gục ngã ngay tại chỗ. 

Mô tả ảnh.
Những vết thương trên người anh Thùy vẫn chưa lành hẳn

Theo một số người trong gia đình ông Thuyên, người đến hành hung gia đình ông trong đó có ông Lê Mạnh Quang (cùng trú tại phường Phú Đô, quận Nam Từ liêm, Hà Nội). Nguyên nhân xảy  ra vụ hành hung có thể là do mâu thuẫn vì ông Thuyên cho ông Quang vay 30 triệu đồng. Quá thời hạn ông Thuyên nhiều lần hỏi nợ nhưng ông Quang chưa trả được. Có thể chính vì chuyện tiền bạc mới dẫn đến mâu thuẫn nên ông Quang cho người đánh dằn mặt ông Thuyên. 

Mô tả ảnh.
Anh Huy rùng mình mỗi khi nhớ lại sự việc

Trao đổi với PV, nạn nhân Ngô Văn Thùy (SN 1978, trú tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), em trai ông Thuyên, cho biết: “Tôi không biết chuyện làm ăn, nợ tiền gì giữa anh tôi và nhóm người kia. Nhưng khi nghe thấy to tiếng xuống can ngăn thì liền bị nhóm người kia đánh tới tấp vào người, vào đầu khiến tôi choáng váng, mất nhiều máu và nằm gục ngay xuống sàn nhà. Cả hai mẹ con chị Bảy xuống can ngăn cũng bị đánh”.

Ông Thuyên trao đổi với PV về vụ việc
Ông Thuyên trao đổi với PV về vụ việc

Nhớ lại vụ việc, anh Ngô Minh Huy (SN 1992, con trai ông Thuyên) rùng mình kể lại: “Tôi cũng nghe thấy to tiếng ở dưới nhà nên xuống xem có chuyện gì. Xuống đến nhà thấy bố bị đánh tôi vào can ngăn thì bị mấy người kia dùng tuýp sắt vụt vào đầu. 

Sau đó đánh tôi có người trong nhóm người đó còn giật mất sợi dây chuyền vàng hình chữ thập đang đeo trên cổ trị giá 6,3 triệu đồng của tôi đi nữa. Sau khi kiểm tra lại, chiếc lắc vàng 4 chỉ trị giá 13 triệu để trên tủ tivi ở nhà tôi cũng bị mất”.

Sau khi vụ việc này xảy ra, ông Thuyên đã gửi đơn trình báo toàn bộ sự việc lên Công an phường Phú Đô nhờ giải quyết. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc thì một người tự xưng là người nhà ông Quang gọi điện xin giải quyết nội bộ. Còn ông Quang thì vẫn không ra mặt. 

Hiện cơ quan Công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT