Gây sự rồi đánh, nhốt 5 sinh viên trường Mỏ để cư.ớp tài sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Ngày 4/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Đào Cư Hiếu (SN 1993) và Nguyễn Bá Tùng (SN 1989) để điều tra làm rõ về hành vi "Cướp tài sản".

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h15 ngày 28/5, Nguyễn Bá Tùng sau khi quan sát thấy trong phòng 412B ký túc xá trường Đại học Mỏ - Địa chất  (quận Bắc Từ Liêm) có nhiều tài sản đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Để thực hiện hành vi, Tùng đã vô cớ gây sự đuổi đánh các sinh viên rồi nhốt vào nhà vệ sinh. Sau đó, đối tượng Tùng đã gọi điện thoại cho Đào Cư Hiếu đến hỗ trợ lấy 4 laptop và 1 ba lô trong có 600.000đ.

Hai đối tượng tại Cơ quan điều tra
Hai đối tượng tại Cơ quan điều tra

Khi “ẵm” tài sản ra khỏi phòng thì anh Vũ Đình Hạnh (một trong số sinh viên ở phòng 412B) bất ngờ xuất hiện, hô hoán đuổi theo hai đối tượng giành lại được 1 laptop. Luống cuống gặp phải sự chống trả của anh Hạnh, đối tượng Nguyễn Bá Tùng bị bảo vệ ký túc xá bắt giữ, chuyển đến cơ quan Công an.

Tiếp tục mở rộng điều tra, Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng bắt được đối tượng Đào Cư Hiếu cùng số tài sản khoảng 30 triệu đồng.

Hiện Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ hoàn thiện hồ sơ.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link