Tử hình người chồng dùng 6 con dao để giết vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuồng ghen tranh cãi nảy lửa, người chồng dùng hết con dao này đến con dao khác đâm vợ liên tục cho đến chết.

Ngày 16/9, TAND TP.HCM mở phiên tòa lưu động, xét xử Trần Châu Sơn (SN 1973, trú quận Bình Thạnh) về tội “Giết người”. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Ngọc Bình (SN 1977, quê Phan Thiết, Bình Thuận, vợ bị cáo).

Theo thông tin ban đầu, Sơn và Bình kết hôn từ năm 2006 và có một con chung. Đến tháng 3/2013, mối quan hệ của 2 người trở nên tồi tệ, thường xuyên cự cãi. Sơn nghi ngờ vợ “cắm sừng” mình, còn Bình liên tục phàn nàn chuyện chồng nghiện cờ bạc thiếu nợ nhiều người.

Người chồng dùng 6 con dao giết vợ
Bị cáo Trần Châu Sơn tại phiên tòa.

Nửa đêm ngày 1/2, Sơn sơ ý đụng chân khiến vợ thức giấc, bị người phụ nữ này lớn tiếng mắng chửi. Bình không chịu được quát tháo ầm ỹ. Tới khi chị Bình đòi ly hôn, Sơn không kiềm chế được xuống bếp lấy 2 con dao chạy lên. 

Đầu tiên, Bình đâm vào cổ vợ làm gãy cán một con dao. Chị Bình vùng dậy tay ôm cổ bỏ chạy ra giường của mẹ chồng cầu cứu. Sơn đuổi kịp liên tục đâm vào đầu vợ khiến gãy cả con dao thứ 2. Không chịu dừng lại, hung thủ tìm thêm 4 con dao nữa quay lại đâm không tiếc tay cho đến khi người vợ bất động trên vũng máu.

Công an sau đó bắt giam Sơn chờ xử lý theo pháp luật.

Tại tòa, Sơn xin giảm án để sớm được về chăm sóc mẹ già đã ngoài 80 và con nhỏ. HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là quá nhẫn tâm, mất hết nhân tính nên phải tuyên phạt Trần Châu Sơn mức án “Tử hình”.

trút hận lên 3 người trong nhà
Nghi vợ “cắm sừng”, trút hận lên 3 người trong nhà
Gã chồng vũ phu ghen tuông đâm chém vợ không tiếc tay. Mẹ vợ và con riêng ra can không tránh khỏi hậu quả thương tâm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT