Vụ hành hạ bé gái 4 tuổi: Nạn nhân đã nhiều lần bị bạo hành?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "So với lần trước, vợ chồng Trang đánh đập lần này là quá nặng khiến con gái phải nhập viện cấp cứu vì chấn thương sọ não.." - hàng xóm cho biết.

 Liên quan đến vụ mẹ cùng người tình đánh đập bé Đỗ Thị Kim Ngân (SN 2010) tại khu phố Nội Hóa (phường An Bình, TX.Dĩ An) công an TX. Dĩ An (Bình Dương) cho biết đã tạm giữ Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, Vĩnh Long) để điều tra làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích”.

Chân dung mẹ đẻ và người bố

Chân dung mẹ đẻ và người bố "hờ" bạo hành bé gái 4 tuổi.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận dù dọn về sống với nhau tại phòng trọ nhưng chưa đăng ký kết hôn. Hiện Trạng đang làm công nhân, còn Mình sau khi nghỉ công việc bảo vệ thì ở nhà chăm sóc cho bé Ngân. 

Bức xúc tới "đỉnh" khi mẹ cùng chồng "hờ" đánh đập con gái 4 tuổi tàn ác, tham gia giải cứu cháu bé chị Nguyễn Thị H. (cùng xóm trọ) bức xúc: "Đây không phải lần đầu bé Ngân bị bố mẹ đánh dã man như thế. Với bé Ngân hàng ngày phải nhận những trận đòn roi, quỳ giữa nhà là chuyện thường. Không hiểu người mẹ kia sao lại tàn ác đến thế, ngay cả với đứa con dứt ruột sinh thành còn đối xử man rợ đến vậy". 

Bé Ngân bên cạnh những người hàng xóm tốt bụng tại bệnh viện

Bé Ngân bên cạnh những người hàng xóm tốt bụng tại bệnh viện

"Khi chúng tôi xông vào nhà thì đối tượng Minh ngăn cản không cho đưa bé Ngân đi cấp cứu. Bức xúc khi thấy cháu bé 4 tuổi ngất nằm giữa nhà nên chúng tôi quyết định khống chế Minh rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu. May mắn cấp cứu kịp thời nên bé ngân không bị nguy hại đến tính mạng, nếu chúng tôi không vào kịp thời thì cháu bé có thể đã bị nguy hại đến sức khỏe. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc khẩn trương để nghiêm trị kẻ có tội theo pháp luật..." - một hàng xóm xót thương cho số phận của bé Ngân. 

Cũng theo người dân, do tuổi còn nhỏ, bé Ngân hay nghịch ngợm, nói không nghe nên vợ chồng thường xuyên dùng que đánh để dạy dỗ con nhỏ. Đỉnh điểm của lần dạy dỗ gần đây, cả hai vợ chồng đã trói bé ngân bằng nilon, đánh đập khiến bé Ngân chấn thương sọ não. May mắn, những người hàng xóm tốt bụng đã xông vào khống chế Minh rồi đưa bé gái đến bệnh viện đa khoa Bình Dương cấp cứu gấp. 

Qua chẩn đoán, các bác sỹ cho biết cháu ngân bị chấn thương sọ não dạng rạn nứt hình lưới và nhiều vết thương trên mặt.

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT