2 sai lầm phổ biến của đàn ông ở "trên giường"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 2 sai lầm phổ biến của đàn ông ở "trên giường" dưới đây, nếu bạn mắc phải hãy loại bỏ nhanh chóng.

chuyện ấy
 

Chú tâm vào chính mình và những gì đối tác muốn là đủ 

Hầu hết phụ nữ đều giả vờ lên đỉnh?Quả là nhiều người như thế thật. Lý do họ đưa ra là không muốn làm tổn thương người đàn ông của mình. Nhiều quý ông tự gây áp lực cho mình và luôn miệng hỏi đối tác có Ok không. Không cần như thế, cứ thư giãn. Khi thoải mái, nàng sẽ chẳng giả vờ làm gì. Lúc đó, bạn sẽ hiểu được điều gì thực sự giúp nàng thăng hoa.

Hiểu sai về màn dạo đầu.Nhiều ông cứ nghĩ rằng đó chỉ là màn mát xasexmà không biết rằng, màn dạo đầu có thể thực hiện từ… sáng sớm, khi đưa nàng đi làm, có thể từ buổi chiều, khi tự tay nấu cho nàng một bữa ngon. Hãy nghĩ đến tất cả những việc làm khiến cho nàng cảm thấy thư giãn và gần gũi. Điều kia ắt sẽ tốt đẹp.

Phụ nữ không thích đủ thứ và trong đó rất nhiều người không thíchsex.Đúng là có nhiều người không thích sex nhưng đó không phải là chuyện của bạn. Điều cần nhất quý ông nên làm là tìm hiểu người phụ nữ “của mình” có thích hay không mà thôi.

Để ti vi trong phòng ngủsẽ khiếnđời sốngtìnhdụccủa bạn giảm đi một nửa chất lượng lẫn số lượng. Một nghiên cứu ở Ý nhận thấy rằng, những cặp để tivi trong phòng ngủ cóđời sốngtìnhdụctệ hơn rất nhiều so với những cặp không tivi. Hãy để mọi thứ bên ngoài, phòng ngủ nên được sắp xếp để ngủ và… sex!

Không phải người phụ nữ nào cũngnhạy cảmở đầu ngực.Mỗi người có một chỗ khác nhau. Cách tốt nhất là phải thử và xem phản ứng của cô ấy. Hỏi thẳng cô ấy cũng là một cách hay, vừa chính xác vừa… nhanh.

“Ra quân” quá sớm hoặc quá muộn

Bạn cần có sự kiểm soát tốt “đứa con cưng” của mình để xuất quân một cách thích hợp. Quá sớm sẽ làm nàng không thoả mãn, quá muộn thì khiến nàng cảm giác khô như giấy ráp. Nếu bạn không thể kiềm chế việc phóng tinh sớm, cần dành nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu. Còn nếu bạn chỉ có thể xuất tinh nhờ kích thích bên ngoài, thì tốt nhất đưa nàng lên tới đỉnh trước rồi nhờ nàng giúp bạn đạt cực khoái bằng tay.

Những điều bạn chưa hề biết về
Những điều bạn chưa hề biết về "chuyện ấy"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những điều bạn có thể chưa hề biết về "chuyện ấy", hãy cùng xem đó là gì!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link