Những điều bạn chưa hề biết về "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những điều bạn có thể chưa hề biết về "chuyện ấy", hãy cùng xem đó là gì!

Những câu hỏi xung quanh sex luôn khiến chúng ta quan tâm nhưng với một số người, thông tin về vấn đề này lại rất nghèo. 

chuyện ấy
Đàn ông có quan tâm đến "sex" nhưng phải trong điều kiện và hoàn cảnh phù hợp.

Không phải đàn ông lúc nào cũng sẵn sàng cho chuyện ấy

Nhiều người cho rằng, đàn ông thì luôn nghĩ về "sex" và luôn sẵn sàng làm "chuyện ấy" khi có cơ hội. Thực tế không phải như vậy. Phần đông các quý ông không đồng tình với quan niệm cho rằng "sex" ở đàn ông luôn được đặt ở chế độ chờ. Bình thường, rõ ràng đàn ông có quan tâm đến "sex" nhưng phải trong điều kiện và hoàn cảnh phù hợp.

Không phải bất cứ lúc nào, ở đâu, với ai đàn ông cũng "sex" được. Để có được chuyện ấy đàn ông cũng cần có cảm xúc, tình yêu, sự cảm nhận... Và cũng như phụ nữ, đàn ông cũng có những giai đoạn không có ham muốn tình dục, thậm chí nó còn thường xuyên hơn là mọi người nghĩ, như thế mới là bình thường.

Sex đôi khi mang lại cảm giác buồn bã

Sau khi những hóa chất mang lại cảm giác hạnh phúc biến mất, điều gì sẽ xảy ra sau đó? Theo các nhà nghiên cứu, sau khi sex, con người có thể trải qua cảm giác mất tinh thần (thuật ngữ y học là postcoital dysphoria). Khoảng 1/3 phụ nữ tham gia nghiên cứu đã ghi nhận trải qua cảm giác này. Theo các chuyên gia, nguyên nhân có thể là do việc 'quan hệ' một cách miễn cưỡng.

Sex khiến bạn mất trí nhớ tạm thời

Mỗi năm, cứ khoảng 100.000 người thì có 7 người rơi vào trạng thái mất trí nhớ tạm thời. Những nguyên nhân có thể gây ra tình trạng trên là quan hệ tình dục mạnh cũng như căng thẳng, chấn thương đầu nhẹ, nhảy vào nước nóng hoặc lạnh… Sự lãng quên có thể kéo dài một vài phút hoặc vài giờ. Khi đó, họ không thể hình thành những ký ức mới hoặc ghi nhớ các sự kiện rất gần trước đó.

Sex giúp bạn bình tĩnh hơn

Một nghiên cứu được thực hiện ở loài chuột cũng phát hiện ra rằng, việc giao hợp khiến chúng bình tĩnh hơn. Điều này cũng đúng với con người. Một nghiên cứu cho thấy những người quan hệ tình dục đã có phản ứng tốt hơn với các tình huống căng thẳng như khi nói trước đám đông so với những người không 'quan hệ'. Đó là bởi vì việc quan hệ tình dục đã làm giảm đáng kể huyết áp.

Thời điểm tuyệt vời nhất cho
Thời điểm tuyệt vời nhất cho "chuyện ấy" thăng hoa
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chuyện ấy là một phần quan trọng trong đời sống và ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc và sức khoẻ con người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link